2 tháng "bão táp" thị phi của Hương Giang từ khi thành Hoa hậu

Google News

Sau khi lên ngôi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, chỉ trong 2 tháng qua, Hương Giang đã không ít lần gặp sóng gió chỉ vì những phát ngôn, ứng xử.

"Làm việc riêng" trong khi MC Lại Văn Sâm đang nói
Trong tập 9 của chương trình "Quý ông đại chiến", ban tổ chức đưa ra câu hỏi thăm dò ý kiến: "Bạn không thích điều gì về bạn gái nhất khi tranh cãi?".
Hương Giang Idol khi đó bày tỏ quan điểm, khi đã chán đàn ông thì một lời cô cũng không nói "So với việc cãi nhau thì việc người phụ nữ tỏ ra im lặng, không nói gì rõ ràng khó chịu hơn. Khi nào còn cãi, chứng tỏ còn bày tỏ quan điểm và muốn cứu vãn, sẽ dễ chịu hơn nhiều".
2 thang
Hương Giang Idol thể hiện cá tính riêng khi tham gia TV Show. 
Tuy nhiên, MC của chương trình - Lại Văn Sâm lại phản bác quan điểm của Hương Giang: "Đây là quan điểm của mỗi người. Im lặng cũng là cách thể hiện của một số phụ nữ nào đấy. Có một số người không thích tranh cãi thì họ sẽ im lặng".
Ở gần cuối chương trình, các thí sinh còn lại sẽ phải tham gia diễn xuất trong một tiểu phẩm tình huống. Qua đó, họ sẽ bộc lộ khả năng ứng xử, đối nhân xử thế của mình.
Sau khi một thí sinh nam diễn xong, Lại Văn Sâm đã có nhận xét: "Mục đích cuối cùng của chúng tôi khi đưa ra tình huống này, là để người anh khuyên can em gái đôi điều. Thí sinh tham gia thử thách này sẽ được bộc lộ tính cách, quan điểm của mình…".
Khi Lại Văn Sâm đang mải mê phát biểu, Hương Giang ngồi gần đó cúi mặt xuống gầm bàn để làm việc riêng. Hành động này của cô bị một số khán giả chê trách là thiếu lịch sự, thiếu chuyên nghiệp.
Mặc dù vậy, MC Lại Văn Sâm dường như không để ý đến bình luận của khán giả. Anh từng tỏ ra tôn trọng tính cách và quan điểm của đàn em khi phát biểu "Hương Giang dù là hoa hậu cũng nên sống thật với chính mình".
Nghi ngờ "Trường Giang có vợ hay con rơi ở quê"
Là người đẹp chuyển giới, việc Hương Giang tham gia show "Khi đàn ông mang bầu" nhận được sự chú ý đặc biệt.
Cuối tháng 7 vừa qua, khi tập 9 chương trình lên sóng, Hương Giang khiến khán giả sốc khi gọi Trường Giang là chồng, còn nam danh hài cũng nhiều lần chủ động nắm tay nữ ca sỹ chủ động nắm tay cô kéo đi.
Trên truyền thông, Hương Giang cho hay: "Khi chương trình công bố chương trình, Hương Giang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, đại loại “Tại sao Hương Giang lại bắt cặp cùng Trường Giang?“.
Nhưng thật sự sau chương trình, mọi người sẽ có một nhìn nhận hoàn toàn khác về anh Giang. Anh không phải một chàng trai chỉ biết làm trò, mà là một người có “nhiều mặt” hơn những gì đã thể hiện trước đây".
Trải qua thử thách trong chương trình, Hương Giang tỏ ý nghi ngờ khi thấy Trường Giang nói về tắm cho trẻ sơ sinh rất hay, cái gì cũng biết. "Có những lúc tôi nghi ngờ Trường Giang có vợ hay con rơi ở quê rồi vì cái gì cũng biết hết". Câu nói vui của nữ nghệ sỹ khiến không ít khán giả lẫn danh hài phải "giật mình".
Bị tố thái độ ngôi sao trong show thời trang
Nhận lời làm vedette trong show thời trang của NTK Hà Duy song Hương Giang vì ngồi trong hậu trường chờ đợi, nên đã không biết đến phần biểu diễn của mình, dẫn đến việc bị cắt bỏ màn catwalk.
Sau khi sự việc xảy ra, NTK Hà Duy “tố” Hương Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp: "Hơn 100 con người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ, và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả ekip, thì 1 cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu, lý do bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết".
Hà Duy cho biết, ngay sau khi kết thúc chương trình, anh đã tới phòng trang điểm để gặp Hương Giang, song cô nói rằng: "Thôi sự việc cũng không có gì, em cũng bỏ công việc ra đây rồi, như vậy là cũng vui rồi".
2 thang
Hương Giang bị NTK tố không chuyên nghiệp. 
Và ngay sau đó, Giang gọi điện cho một số người chụp ảnh yêu cầu xóa hình hậu trường Giang chuẩn bị cho show diễn mà chỉ để hình cô ấy trên thảm đỏ. Điều này sẽ khiến mọi người nghĩ rằng Giang chỉ tham gia với tư cách khách mời trên thảm đỏ chứ không hề biểu diễn.
Hà Duy cho rằng Hương Giang không hề quan tâm tới việc sự việc này ảnh hưởng như thế nào tới show diễn, tới công sức của hàng trăm người đã nhiều ngày chuẩn bị cho show diễn đó, mà chỉ quan tâm tới hình ảnh của cá nhân.
Bị đồng nghiệp chê trách làm việc thiếu chuyên nghiệp
Được mời tham gia show diễn "Into The Dark" của NTK Đỗ Long tại TP.HCM, Hương Giang Idol liên tiếp dính 2 thị phi. Đầu tiên, cô bị người mẫu Hồng Quế "bóc phốt" có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Theo Hồng Quế thì người đẹp này đã xuất hiện trễ kéo theo việc các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. "7h30 mới xuất hiện để make up trong khi 8h bắt đầu show diễn, khiến 1000 người phải chờ. Thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì!"..
Thông tin ngay lập tức gây nhiều chú ý, nhiều khán giả cho rằng Hồng Quế đang nhắc tới một Hoa hậu đồng thời cũng là vedette của show diễn. Và hai cái tên trong tầm ngắm là Hương Giang và Phạm Hương.
Nhiều người hâm mộ đã đưa ra bằng chứng cho thấy Phạm Hương đến từ rất sớm để trang điểm cùng Võ Hoàng Yến. Trong khi đó, một số người mẫu có mặt tại show diễn cũng xác nhận 19h30 Hương Giang mới có mặt, trong khi đúng lịch 20h bắt đầu.
Màn trình diễn của cô là màn 2 nhưng vì đến trễ và chưa trang điểm nên chương trình buộc phải lùi tới gần 21h mới có thể bắt đầu.
Người mẫu Kim Nguyên chia sẻ: "Việc Hương Giang đi trễ khiến cho các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi đều đã đuối sức nên việc chờ đợi cô ta khiến mọi người đều cảm thấy sốt ruột. Nhiều bạn khác đã bày tỏ thái độ bất bình và la ó trong hậu trường show diễn!".
2 thang
Cô bị đồn có mâu thuẫn với Phạm Hương nhưng sau đó đã lên tiếng đính chính. 
Chưa hết, Hương Giang bị đồn có mâu thuẫn với Phạm Hương nên "Hoa hậu quốc dân" không cho người đẹp chuyển giới đứng chung hàng.
Sau khi nghi vấn này lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, Hương Giang đã lên tiếng bênh vực Phạm Hương và khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm, đập tan tin đồn mâu thuẫn.
Nữ ca sĩ Hương Giang Idol gây cũng bấm theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trên Instagram, gián tiếp thể hiện mối quan hệ tốt đẹp.
Theo Trương Dương/Dân Việt