3 cặp sao Kbiz luôn phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng lại kết hôn

Google News

Dù nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò, nhưng những cặp sao Hàn này không chịu thừa nhận mối quan hệ "phim giả tình thật", nhưng cuối cùng họ lại kết hôn với nhau.

Hyun Bin và Son Ye Jin

Đầu tiên, Hyun Bin và Son Ye Jin đều sinh năm 1982 và cho thấy sự ăn ý hoàn hảo sau khi hợp tác cùng nhau trong một số tác phẩm như “Hạ cánh nơi anh”, "Cuộc Đàm Phán Sinh Tử", "Khu vườn bí mật". Tin đồn về mối quan hệ lãng mạn của họ bắt đầu lan rộng sau khi cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau ở Mỹ. Đáp lại, họ liên tục phủ nhận tin đồn, cho biết: “Chúng tôi thân nhau nhưng không hẹn hò”.

3 cap sao Kbiz luon phu nhan tin don hen ho nhung lai ket hon

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Tuy nhiên, sau lần thứ 4 dấy lên nghi vấn hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thừa nhận mối quan hệ và trở thành cặp đôi tiêu biểu của làng giải trí. Cả hai tiết lộ rằng họ đã phát triển từ bạn bè thành người yêu sau khi cùng đóng chung bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Cặp đôi hiện đã kết hôn và đã có một cậu con trai.

Han Jae Seok và Park Sol Mi

Cặp sao Han Jae Seok và Park Sol Mi cũng bác bỏ tin đồn yêu đương đầu tiên khi nói rằng: “Chúng tôi là đồng nghiệp thân thiết và sẽ không bao giờ hẹn hò”. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng công khai mối quan hệ lãng mạn và kết hôn vào tháng 4 năm 2013. Cặp đôi đã có hai cô con gái.

3 cap sao Kbiz luon phu nhan tin don hen ho nhung lai ket hon-Hinh-2

Xuất hiện trên chương trình: “Stars’ Top Recipe at Fun-Staurant” của đài KBS 2TV năm ngoái, Park Sol Mi đã nhận được sự yêu mến lớn nhờ tài nấu nướng xuất sắc và tính cách dễ gần của mình. Cô thể hiện tình cảm với Han Jae Seok và tiết lộ họ thường cùng nhau thưởng thức đồ ăn nhẹ vào đêm khuya. Nữ diễn viên cũng thành thật thú nhận rằng họ đã sử dụng phòng riêng từ lâu sau khi sinh con thứ hai để chăm sóc các con tốt hơn.

Ki Tae Young và Eugene

Ki Tae Young và Eugene cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò trong quá khứ. Trong đám cưới năm 2011, cả hai nhớ lại thời điểm đầu tiên nổ ra tin đồn. Họ giải thích: “Lúc đó chúng tôi thậm chí còn chưa thân thiết lắm. Sau đó, chúng tôi nghe người khác nói rằng công ty sản xuất phim truyền hình đã tung thông tin đó để thu hút sự chú ý của người xem”.

3 cap sao Kbiz luon phu nhan tin don hen ho nhung lai ket hon-Hinh-3

Tuy nhiên, Ki Tae Young và Eugene sau đó nảy sinh tình cảm với nhau và cuối cùng có một kết thúc có hậu bằng một cuộc hôn nhân. Cặp đôi cùng hai cô con gái xinh xắn tên Rohee và Rorin được công chúng rất yêu mến. Ngoài ra, Ki Tae Young còn gây ấn tượng với người xem bằng kỹ năng nuôi dạy con và tình yêu thương phi thường dành cho các "thiên thần" của mình trên nhiều chương trình khác nhau.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu Pháp Luật