3 chị em của “Thương Ngày Nắng Về” đa dạng hóa phong cách

Google News

Trên phim là vậy còn ở ngoài đời, style của các diễn viên Huyền Lizzie, Lan Phương và Ngọc Huyền như thế nào? Hãy cùng ngắm xem sao nhé!

Thương Ngày Nắng Về là một trong những phim Việt được nhiều khán giả yêu thích và theo dõi. Sang phần 2 tiếp tục khiến khán giả mong chờ từng tập với nội dung hấp dẫn, cùng diễn xuất đầy thuyết phục của dàn diễn viên. Bộ ba chị em Huyền Lizzie, Lan Phương, Ngọc Huyền cũng gây ấn tượng đặc biệt vì hóa thân vào nhân vật đầy thuyết phục.
Ngoài diễn xuất thi ba chị em con gái bà Nga còn mặc đẹp trong Thương Ngày Nắng Về, mỗi người họ có thể theo đuổi các style khác nhau. Ở ngoài đời, style của các diễn viên Huyền Lizzie, Lan Phương và Ngọc Huyền như thế nào? Hãy cùng ngắm xem ai mới là người có style nổi bật nhé.
Huyền Lizzie
Đặc trưng trong phong cách của Huyền Lizzie là sự gợi cảm, có chút táo bạo, hiếm khi cô lên đồ với những mẫu váy tay bồng, váy sơ mi, hay váy babydoll ngọt ngào. Chân ái thực sự của Huyền Lizzie phải là váy hai dây. Kiểu váy này làm tốt nhiệm vụ tôn lên bờ vai nuột nà, quyến rũ. Dù là diện toàn váy hai dây, Huyền Lizzie cũng không để phong cách bị đóng khung. Nữ diễn viên biến hóa với váy hai dây họa tiết hoa tươi tắn, bay bổng, váy xẻ tà phóng khoáng, hay váy ôm nhẹ tôn khéo vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy". Style diện váy hai dây của cô nàng giúp cô hack tuổi trẻ trung, nhìn ít ai đoán được cô đã trên 30 và là mẹ.
3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach
 

3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach-Hinh-2
 

3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach-Hinh-3
 
Lan Phương
Lan Phương có style diện váy hết sức trẻ trung, ngọt ngào, luônt yêu thích kiểu váy tay bồng điệu đà và yêu kiều. Nhờ chọn các tông màu tươi sáng như hồng pastel, trắng, Lan Phương trông tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi 39.
Đôi khi, Lan Phương sẽ chuyển sang diện những mẫu váy phóng khoáng hơn, như váy hai dây, cách mặc này giúp cô nàng trẻ hơn tuổi. Lan Phương diện váy hai dây rất xinh tươi và bay bổng. Chưa kể, nữ diễn viên còn khéo chọn màu sắc trang phục, nên vẻ ngoài của cô luôn rạng rỡ, tươi tắn. Cô nàng cũng hiếm khi hở táo bạo ngay cả khi đi thảm đỏ hay trong phim.
3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach-Hinh-4
 
Ngọc Huyền
Em út Vân Vân (Ngọc Huyền) diện váy đúng chuẩn style Gen Z, thường xuyên ưu tiên các mẫu váy cơ bản như babydoll, váy hai dây siêu mảnh… Bên cạnh sự trẻ trung và năng động, Ngọc Huyền khi diện váy còn toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm. Tham khảo style diện váy hè của Ngọc Huyền thì không chỉ có những nàng Gen Z, chị em U30 cũng có thể copy.
3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach-Hinh-5
 

3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach-Hinh-6
 
Cả ba chị em có phong cách khác biệt, nói về gợi cảm nhất có lẽ là Huyền Lizzie, còn nữ tính là Lan Phương, riêng Ngọc Huyền thì chuẩn Gen Z.


3 chi em cua “Thuong Ngay Nang Ve” da dang hoa phong cach-Hinh-7
 

Theo: Khoevadep