3 con riêng, Thu Hoài vẫn khiến chồng kém 10 tuổi si mê vì sao?

Google News

Hoa hậu Thu Hoài vừa đăng ký kết hôn với doanh nhân Trí Tống. Không ít người tò mò lý do bà mẹ 3 con này khiến chồng kém 10 tuổi si mê.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn ở Mỹ. Ông xã của cô là doanh nhân Trí Tống. Anh sinh năm 1986, kém Thu Hoài 10 tuổi. Cả hai công khai hẹn hò năm 2015. 4 năm sau, Trí Tống cầu hôn Thu Hoài. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới năm 2020 nhưng hoãn lại vì dịch.
Doanh nhân Trí Tống từng chia sẻ, khi mới gặp Thu Hoài, anh ấn tượng với vẻ ngoài gợi cảm của cô. Sau đó, khi tiếp xúc nhiều hơn với bà mẹ 3 con, doanh nhân này cảm mến tâm hồn lẫn kiến thức của cô.
Ông xã của Thu Hoài cho hay: “Cô ấy có một trái tim “lớn”, nhân hậu. Dù Hoài lớn tuổi hơn nhưng cách cô ấy nói chuyện với tôi lại như một người bạn, rất gần gũi và thân thiện. Cô ấy xinh đẹp, điều đó không cần bàn, nhưng quan trọng là tâm hồn đẹp, chứ không phải hình thức bên ngoài”.
Phía Thu Hoài từng chia sẻ lý do yêu bạn trai kém 10 tuổi vì cho rằng đàn ông nhỏ tuổi vô tư hơn, suy nghĩ tích cực, dám làm và dám nhận lỗi. Cô cũng cho biết, bạn trai không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm.
Doanh nhân Trí Tống thường xuyên vào bếp nấu ăn cho Thu Hoài. Bà mẹ 3 con từng khoe: “Mỗi lần mình làm mệt, stress về đến nhà là không ăn gì nổi. Lần nào bạn trẻ cũng gắp đồ ăn cho mình và kèm câu nói ăn đi, anh thương, kiểu như dụ con nít ấy”.
3 con rieng, Thu Hoai van khien chong kem 10 tuoi si me vi sao?
Thu Hoài bên chồng kém 10 tuổi.  
Gia đình Trí Tống lúc đầu phản đối mạnh mẽ mối quan hệ của cặp đôi. Thu Hoài tiết lộ mẹ Trí Tống gay gắt tại sao lại yêu Thu Hoài, người phụ nữ vừa lớn tuổi lại còn nuôi 3 đứa con. Tuy nhiên, bố mẹ của Trí Tống cũng dần buông. “Tôi nghĩ, chắc vì họ thấy con mình quá quyết liệt với sự lựa chọn của mình”, Thu Hoài nói.

Xem video "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV

Thu Cúc