3 sao Hoa ngữ trả mãi không hết nghiệp vì danh “bạn đểu”

Google News

Nổi tiếng cũng không ít tai tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ này dù có làm gì cũng sẽ bị cộng đồng mạng chê bai.

Trong cuộc sống, việc thích hay ghét một người là điều vô cùng bình thường. Trong giới giải trí cũng vậy, các ngôi sao Hoa Ngữ có người rất được yêu thích, nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có những người chỉ cần thở thôi, người ta cũng thấy ghét. Và lí do họ bị ghét cũng vô cùng... hợp lý.
Để nổi tiếng như hiện tại, Phạm Băng Băng đã không ít lần dùng chiêu "bẩn" để chơi xấu và đạp lên những đồng nghiệp khác. Từ việc tranh chấp với Lý Băng Băng, vu oan Chương Tử Di hầu hạ đại gia rồi bị đánh ghen hay "giả vờ" lộ thông tin tiêu cực, thậm chí tát Triệu Vy trên phim trường khiến danh tiếng của cô giảm sút. Chẳng phải vô duyên vô cớ mà người ta nói rằng thị phi đến với Phạm Băng Băng nhiều hơn cả "lá rụng mùa thu".
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”
 Để trở thành "nữ hoàng showbiz", nhiều người đã cho rằng Phạm Băng Băng có không ít thủ đoạn để loại bỏ các đối thủ của mình.
Đối xử gây tranh cãi với đồng nghiệp, cuộc đời của Phạm Băng Băng cũng chẳng khá khẩm hơn. Đỉnh điểm của "tận cùng đen đủi" hẳn là tin đồn liên quan tới chuyện cô bị bắt giữ vì hành vi trốn thuế. Sau khi nộp phạt, con đường trở lại showbiz của Phạm Băng Băng vẫn đầy chông gai và khó chấp nhận.
Chưa dừng lại, đường tình duyên của "nữ hoàng thị phi" cũng từ đó mà trượt dài theo sự nghiệp. Ngày 27/6, Phạm Băng Băng thông báo trên trang cá nhân cuộc tình bốn năm của cô và Lý Thần kết thúc.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-2
 Phạm Băng Băng lao đao vì scandal trốn thuế.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-3
 Kéo theo đó là tin cô và Lý Thần chia tay sau 4 năm hẹn hò.
Yêu nhau vốn không phải là việc dễ dàng. Yêu rồi giữ được nhau lại càng khó khăn hơn. Sau tất cả, những tưởng tình hết thì Phạm Băng Băng vẫn giữ được chân ái của cuộc đời mình. Đến cuối cùng, chuyện tình này cũng phải đón nhận một kết thúc không có hậu.
Lý Thần giờ đây cũng giống như những người đàn ông khác, đến rồi đi trong cuộc đời nữ diễn viên họ Phạm. Giàu có, xinh đẹp nhưng Phạm Băng Băng vẫn không có được một tình yêu trọn vẹn.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-4
Phạm Băng Băng giờ đây vẫn lẻ bóng trong khi những đối thủ năm xưa nay đã yên bề gia thất. 
Dương Mịch là một trong số ít những ngôi sao có lượng anti-fan tăng lên chóng mặt mỗi ngày bởi hàng loạt những bê bối trong quá khứ. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Dương Mịch cùng những nữ diễn viên được coi là bạn tốt của cô là một trong những chủ đề rất được quan tâm.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-5
Đường Yên... 
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-6
... Lưu Diệc Phi... 
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-7
 ... Lưu Thi Thi đều chỉ là những người bạn lướt qua đời Dương Mịch.
Không chỉ mất đi tình bạn với Đường Yên, Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi vì cạnh tranh chốn phim trường, Dương Mịch còn hành xử không đẹp với "bạn mới" Angelababy khi ngầm công nhận cô là sản phẩm của công nghệ "dao kéo".
Đối với "Gia đình Teddy" gồm Hoắc Tư Yến - Lý Tiểu Lộ - Tần Lam - Hùng Nãi Cẩn, Dương Mịch còn không mời nhóm chị em thân thiết này dự đám cưới. Lý Tiểu Lộ, Hùng Nãi Cẩn đã tức giận không gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân. Khi dư luận để ý, 2 cô mới chia sẻ chúc phúc bạn thân, tiếc là khi đó đám cưới đã kết thúc vài ngày. Hoắc Tư Yến thậm chí còn không có bất kỳ động thái nào trong ngày vui của bạn.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-8
 Nhóm chị em năm nào của Dương Mịch gồm Lý Tiểu Lộ, Hùng Nãi Cẩn, Hoắc Tư Yến...
Ngành giải trí vốn khắc nghiệt và tàn nhẫn nên dù hiện tại Dương Mịch đang nhận được vô số lời khen nhưng phía sau nó, ngôi sao này đã phải đánh đổi không ít riêng tư chỉ vì cách sống với bạn bè. Cụ thể, cô vẫn không ngừng là nạn nhân của vô số tin đồn thất thiệt. Không chỉ bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, đổi tình lấy vai diễn, Dương Mịch còn bị nghi làm giả tiền ủng hộ nạn nhân động đất, quỵt tiền từ thiện, bỏ rơi bạn trai sau khi tai nạn...
Trong đời sống cá nhân, Dương Mịch còn vướng tin ngoại tình, ly hôn và bỏ bê con cái. Nếu đối với nhiều người, việc kết hôn sẽ khiến sự nghiệp thêm thăng hoa, thì Dương Mịch sau khi kết hôn với Lưu Khải Uy lại càng bị thị phi bủa vây.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-9
 Cư dân mạng đã quen với hình ảnh Lưu Khải Uy một mình chăm con.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-10
 Dương Mịch một năm về nhà vài lần.
Kể từ khi kết hôn, Mịch - Uy không dưới chục lần vướng vào tin đồn ly hôn. Ngoài sự lạnh nhạt với chồng, người ta càng thấy Dương Mịch lao đầu vào công việc, có khi 3 tháng không về nhà thăm con. Hình tượng người mẹ tham công tiếc việc bỏ bê con cái khiến Dương Mịch càng phải nhận nhiều chỉ trích. Cũng có những tin đồn cho rằng Dương Mịch bất hoà với bố mẹ chồng, một năm cô chỉ về quê chồng ở Hong Kong vài lần để thăm con.
Đến khi ly hôn, Dương Mịch liên tiếp bị đồn mang thai với loạt sao nam nổi tiếng. Sau khi tin đồn Dương Mịch lén gặp Tạ Đình Phong vừa dịu xuống thì lại có lời đồn cô mang thai với Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-11
 Dương Mịch dính không ít tin đồn với các sao nam.
Trong lòng khán giả, Từ Hy Viên từng hiện lên là một người mạnh mẽ, nghĩa khí, hết lòng vì bạn bè. Tất cả những điều này chẳng khiến bất cứ ai phải đặt câu hỏi về nhân phẩm của nữ diễn viên.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-12
 Được ca ngợi hết lời nhưng ít ai biết Từ Hy Viên đã trở nên ngạo mạn, độc miệng từ rất lâu trong quá khứ.
Nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp đang lên, Từ Hy Viên không bao giờ chấp nhận có người khác vượt qua mình, thậm chí là gia đình: "Mặc dù tôi hy vọng bạn bè, người nhà luôn thuận lợi nhưng mà họ không thể tốt hơn tôi". Chỉ cần có ai dám không khen mình xinh đẹp, Từ Hy Viên sẽ "cạch mặt", không thèm nói chuyện với người đó. Trước đây khi bạn bè tới nhà chơi, đều phải tuân thủ một số quy tắc giống như vào cung bái kiến nương nương, hết lời khen ngợi nàng "Sam Thái".
A Nhã - cô bạn thân từ thời đi học của Từ Hy Viên là nạn nhân bị bắt nạt điển hình nhất. Không chỉ mua bữa sáng hàng ngày, cô còn cho Từ Hy Viên chép bài tập nếu không sẽ lập tức bị "tuyệt giao". Sau này khi đã trưởng thành, tính cách của Từ Hy Viên cũng không hề thay đổi, vẫn đối xử với A Nhã như "kẻ dưới".
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-13
 
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-14
Từ Hy Viên rất thái độ với người bạn thân A Nhã. 
Với một người có tính cách quái gở, luôn cho mình là "mẹ thiên hạ" như Từ Hy Viên chẳng khó hiểu khi cô bị nhiều người ghét trong đó có mẹ chồng. Sau đám cưới với doanh nhân Uông Tiểu Phi, cuộc sống chốn hào môn của Từ Hy Viên khó đủ trăm bề. Năm 2012, gia đình Uông Tiểu Phi bị phong tỏa tài sản. Từ Hy Viên khi đó phải nhận lời trở lại làng giải trí để nai lưng kiếm tiền giúp nhà chồng.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-15
 Sau này khi công việc ăn của Uông Tiểu Phi dần ổn định, người đẹp mới tạm gác sự nghiệp.
Hy sinh vì chồng là thế nhưng Từ Hy Viên lại không được lòng mẹ chồng. Từng có thời gian người ta rỉ tai nhau tin đồn Từ Hy Viên vô sinh khiến hôn nhân của cô rạn nứt vì chịu áp lực không ít từ phía mẹ chồng. Cũng bởi thể trạng yếu đuối, nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thụ thai. Đại S phải chấp nhận từ bỏ thói quen ăn kiêng giữ dáng, bị mẹ chồng bắt ăn thịt và uống nhiều loại thuốc đông y để mau chóng mang thai, sinh con nối dõi.
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-16
Mẹ chồng Từ Hy Viên (bên trái). 
3 sao Hoa ngu tra mai khong het nghiep vi danh “ban deu”-Hinh-17
 Từ Hy Viên bị nghi ngờ về nhân cách sau hàng loạt phốt ứng xử.
Sau khi sinh cho gia đình họ Uông 2 đứa con, Từ Hy Viên lại bị chỉ trích đạo đức giả khi khuyên mọi người không nên sinh nở vì không cần phải vin vào những lý do như "sinh con để về già nó chăm sóc mình", hay "nối tiếp dòng dõi" vì "Nếu chỉ đẻ con vì những suy nghĩ như thế thì tốt nhất không nên sinh con". Chính quá khứ có phần bất hủ của Từ Hy Viên giờ đây đã khiến cô chỉ cần "thở" thôi cũng bị ghét.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo An Nhiên/Thoidaiplus.giadinh.net.vn