4 sao nam Cbiz nổi tiếng "trâu già gặm cỏ non"

Google News

Khi kết hôn, ngoài việc xứng đôi vừa lứa, còn có một điểm quan trọng khác, đó là hợp tuổi. Những năm gần đây, đặc biệt là trong làng giải trí ngày càng xuất hiện nhiều cặp đôi có khoảng cách chênh lệch tuổi khá lớn.

Khoảng cách tuổi tác lớn cũng đồng nghĩa là chênh lệch về thế hệ. Ví dụ Vương Phi là người tình nhưng cũng là thần tượng của Tạ Đình Phong, hiện tại cả hai lại rất hợp nhau. Tuy nhiên, thời điểm chuyện tình của họ bị công khai lần đầu đã gây xôn xao làng giải trí. Cả hai nhận nhiều chỉ trích và dân tình cảm thấy họ rất không xứng đôi khi người đàn ông kém nhiều tuổi hơn so với phụ nữ. Hơn nữa chuyện tình chị em của họ càng khó được chấp nhận khi sao nam họ Tạ ly hôn để mặc hai con trai cho vợ cũ một mình chăm sóc. Còn Vương Phi cũng vì tình yêu với trai trẻ mà bỏ mặc con gái Lý Yên cho chồng cũ Lý Á Bằng nuôi.

Nhưng nói đến những sao nam trong làng giải trí yêu và cưới vợ trẻ kém nhiều tuổi, thì 4 người sau đây nổi tiếng hàng đầu.

Mã Cảnh Đào

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, từng là nam tài tử nổi tiếng Đài Loan khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như "Ỷ thiên đồ long ký" (1994), "Tiếu ngạo giang hồ" (2000), "Phong thần bảng", "Mai hoa lạc", "Ngọn cỏ ven sông"... Sở hữu vẻ đẹp tải nam tính cùng kỹ năng diễn xuất xuất sắc đã giúp Mã Cảnh Đào trở thành "nam thần" được hàng triệu cô gái yêu mến thập niên 90. Đường tình duyên của anh cũng vì thế mà vô cùng phong phú. Sau khi ly hôn với người vợ đầu tên Đường Vận, năm 2006, Mã Cảnh Đào gặp gỡ Ngô Giai Ni - nữ đồng nghiệp trẻ kém anh 21 tuổi trên phim trường "Phong thần bảng". Tháng 5/2007, hai người đính hôn chớp nhoáng sau thời gian ngắn hẹn hò, bỏ mặc lời dị nghị vợ mới ngang tuổi con gái.

4 sao nam Cbiz noi tieng

Mã Cảnh Đào bên vợ hai kém 21 tuổi (trái) và con gái riêng với vợ đầu (phải).

Cứ nghĩ cuộc hôn nhân lần hai với vợ kém nhiều tuổi sẽ bền chặt, nhưng không ngờ sau 10 năm bên nhau họ lại quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, hai người con trai đều do Ngô Giai Ni nuôi nấng. Nữ diễn viên Ngô Giai Ni để có tiền nuôi con cũng bắt đầu trở lại đóng phim.

Ngô Khải Hoa

Là một trong những tài tử hàng đầu TVB, Ngô Khải Hoa ghi dấu qua hàng loạt bộ phim như "Thuyết đường", "Lưu manh đại hạnh", "Hán sở tranh hùng", "Ỷ Thiên Đồ Long ký", "Hồ sơ công lý 5", "Cầu vồng trong đêm", "Bí ẩn trong nhà hát", "Oan gia nan giải", "Hương sắc tình yêu"... Cũng giống Mã Cảnh Đào, nam tài tử Ngô Khải Hoa cũng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

4 sao nam Cbiz noi tieng

Ngô Khải Hoa cũng từng một lần tan vỡ trong cuộc hôn nhân. Anh từng kết hôn với con gái một đại gia tại Thái Lan vào năm 1991, đến năm 1995 thì cả hai ly hôn. Đến đầu năm 2007, Ngô Khải Hoa kết hôn lần 2 với nữ diễn viên Thạch Dương Tử - người kém anh 22 tuổi. Cuộc hôn nhân lần 2 của Ngô Khải Hoa chỉ kéo dài chưa đến 7 năm thì kết thúc vì sao nam vướng vướng lùm xùm qua đêm với gái mại dâm và bài bạc.

Tạ Hiền

Tạ Hiền, sinh năm 1936, là diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông qua nhiều vai diễn trong các phim “Tiêu thập nhất lang”, “Tuyết sơn phi hồ”, “ Anh hùng xạ điêu”… Dù đã lớn tuổi nhưng ông vẫn chăm chỉ đóng phim và là một nghệ sĩ có đời sống tình cảm ồn ào. Tạ Hiền có mối quan hệ tình ái với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Mối tình đầu tiên của ông với nữ diễn viên Gia Linh vào những năm 1950, kéo dài 7 năm nhưng cuối cùng tan vỡ. Sau khi kết thúc mối tình đầu, ông gặp nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan – Chân Trân và sau đó cả hai kết hôn bất chấp sự phản đối từ gia đình nhà gái. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người kết thúc sau 4 năm chung sống mà không có con chung. Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai của Tạ Hiền. Trong thời gian chung sống, họ có hai con chung là con trai Tạ Đình Phong và con gái Tạ Đình Đình.

4 sao nam Cbiz noi tieng

Sau khi ly hôn với Địch Ba Lạp, chuyện tình cảm của Tạ Hiền lại gây tiêu tốn giấy mực của truyền thông khi ông hẹn hò với người đẹp kém 49 tuổi, Coco. Trong suốt 12 năm yêu đương mặn nồng với mối tình lệch tuổi, Tạ Hiền luôn công khai tình cảm với Coco ở mọi nơi và không tiếc tiền đầu tư cho cô như cho người tình. Tuy nhiên sau đó, Tạ Hiền nói rằng ông sẽ không kết hôn với Coco, bởi vì bản thân đã nhiều tuổi, có thể ra đi bất cứ lúc nào. Và nam diễn viên không muốn người tình trở thành góa phụ.

Theo truyền thông, sau khi Tạ Hiền công bố di chúc để lại toàn bộ tài sản cho 2 người con (Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình) và 2 đứa cháu nội – con trai của Tạ Đình Phong, Coco đã tức phát điên vì không hề được chia phần nên đã quyết định chia tay với Tạ Hiền vào năm 2017.

Vạn Tử Lương

Vạn Tử Lương được mệnh danh là "ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hồng Kông", anh thường thể hiện các vai phản diện trên màn ảnh. Một số tác phẩm nổi bật mà Vạn Tử Lương tham gia như "Người Trong Giang Hồ", "Giang Hồ Tình", "Truy Nhật Hào Hùng", "Đại Ca Đại"... Diễn vai phản diện nhưng Vạn Tử Lương được yêu thích không kém các tài tử đóng chính diện.

4 sao nam Cbiz noi tieng

Vạn Tử Lương và vợ hiện tại và lúc trẻ (ảnh phải).

Vạn Tử Lương từng có một cuộc hôn nhân khá ngắn ngủi với nữ diễn viên Điềm Nữu. Sau khi chia tay người vợ đầu, Vạn Tử Lương gặp và kết hôn với Quách Minh Lê. Quách Minh Lê là một tiếp viên hàng không, cô kém nam diễn viên Vạn Tử Lương 17 tuổi. Dù chênh lệch tuổi không hề nhỏ, nhưng cuộc hôn nhân của họ rất hạnh phúc.

Theo Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)