5 mỹ nhân Việt đắp mặt nạ khắp mọi nơi, da luôn mướt mát

Google News

Để có một làn da đẹp, chị em phụ nữ nói chung và các sao nữ nói riêng đều cần thường xuyên chăm sóc mỗi ngày, trong đó có thói quen đắp mặt nạ.

Thúy Ngân

Thúy Ngân được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Để có được diện mạo mỗi lần xuất hiện, Thúy Ngân rất chú trọng đến việc chăm sóc da và luôn tranh thủ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi xe hơi cô cũng tranh thủ làm đẹp. 

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat

Mới đây, Thúy Ngân đã khiến người hâm mộ phải bật cười khi chia sẻ khoảnh khắc vừa đắp mặt nạ, vừa đeo khẩu trang khi đi làm buổi sáng. Hình ảnh của cô khiến nhiều người liên tưởng đến nữ diễn viên Trung Quốc - Phạm Băng Băng. Bởi Phạm Băng Băng là một sao nữ mê đắp mặt nạ và cực kỳ trung thành với mặt nạ giấy và đắp mặt nạ khắp nơi.  

H'Hen Niê

H'Hen Niê sở hữu gương mặt cá tính, thân hình chuẩn chỉnh, vẻ ngoài tràn đầy sức sống, mộc mạc. Chẳng chút cầu kì, bí quyết để có một làn da sáng mịn, khỏe khoắn của nàng Hậu đến từ thói quen đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi.

Từ một mỹ nhân chỉ biết đến mặt nạ giấy sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017,H'Hen Niê nay đã trở thành tín đồ của sản phẩm dưỡng da tiện lợi này. 

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat-Hinh-2

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat-Hinh-3

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat-Hinh-4

Nhờ sự tiện lợi cũng như hiệu quả dưỡng da nhanh chóng nên mặt nạ giấy luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của H'Hen Niê. Và ngoài địa điểm quen thuộc trên xe ô tô, có lúc cô còn tranh thủ đắp mặt nạ ngay giữa sân bay.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân không có nhiều thời gian để làm đẹp nên luôn phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi. Nữ diễn viên từng khiến các fan cười bò khi chia sẻ khoảnh khắc đưa con đi học nhưng vẫn tận dụng thời gian lái xe để tút tát nhan sắc.

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat-Hinh-5

Ốc Thanh Vân kể: "Biết là rất dị nhưng mà kệ đi. Vừa muốn đưa con đi học vừa muốn da đẹp phải chịu người ta nhìn thôi. Không có chuyện vì bận đắp mặt nạ, bận làm móng, bận gội đầu sấy tóc, bận ngủ... mà không đưa đón con nha. Hông có đâu nha. Coca nó cười suốt, nó nói không sao đâu mẹ".

Hồ Ngọc Hà 

Ở độ tuổi 37, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn không ngừng thăng hạng giúp cô luôn trở thành tâm điểm ở mỗi lần xuất hiện. Nữ ca sĩ không ngại hé lộ loạt ảnh tranh thủ đắp mặt nạ của mình khi ngồi trên máy bay mỗi lần đi diễn.

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat-Hinh-6

Bảo Anh

Cũng là một nghệ sĩ đắt show, Bảo Anh không tránh khỏi những lúc quay cuồng vì lịch diễn kín mít. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn luôn duy trì phong độ nhan sắc ổn định nhờ tranh thủ thời gian di chuyển trên xe để chăm sóc và cấp ẩm cho da bằng mặt nạ giấy.

5 my nhan Viet dap mat na khap moi noi, da luon muot mat-Hinh-7

Để có một làn da đẹp, chị em phụ nữ nói chung và các sao nữ nói riêng đều cần thường xuyên chăm sóc mỗi ngày. 

Theo Hạ Anh/Phunutoday