Á hậu 1 Huyền My nói gì về hình ảnh “nhạy cảm”?

Google News

Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My đã lên tiếng khi một số hình ảnh diện trang phục "nhạy cảm" trong quán bar được cho là của Huyền My.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khép lại với chiếc vương miện dành cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên - thí sinh đến từ Nam Định, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Trần Huyền My đến từ Hà Nội.
Nguyễn Trần Huyền My cũng là một trong những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu. Cô từng dành được giải Siêu mẫu ăn ảnh châu Á và hiện đang là một trong những người mẫu thuộc công ty Venus miền Bắc - công ty của hàng loạt "chân dài" đình đám như Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy...
 Nguyễn Trần Huyền My trên sàn catwalk của Siêu mẫu châu Á 2011.
Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc đêm chung kết, cư dân mạng đã "khai quật" được hàng loạt những hình ảnh Huyền My trong trang phục vô cùng nhạy cảm, thậm chí là hở hang quá đà đến mức phản cảm. Thậm chí, một số cư dân mạng còn chỉ trích rằng Huyền My là người bán kem trộn, kem lột da đểu, rẻ tiền.
Trong những bức ảnh, người mẫu mặc một bộ áo nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích.
 Nguyễn Trần Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Những hình ảnh này đang được chia sẻ lan tràn trên mạng, Huyền My khá bất ngờ về những hình ảnh này, cô cho biết: “Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em", Huyền My giãi bày.
Còn bức ảnh mặc đồ nội y theo kiểu coldplay "nàng thỏ khiêu gợi" mà nhiều người thấy trên trang cá nhân của Huyền My, Huyền My cũng khẳng định rằng đó là một người rất giống với cô chứ hoàn toàn không phải mình. "Về scandal này, thời điểm hiện tại em không có bình luận gì nhiều. Em cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ em", Huyền My nói.
Tuy nhiên, với tốc lộ lan truyền chóng mặt của những hình ảnh “nhạy cảm” trên mạng xã hội, Huyền My cũng khiến không ít công chúng cảm thấy hoài nghi về lý lịch “sạch” của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Theo An Nguyên/Giadinhonline