Á hậu 5 Miss Grand 2022 tung bằng chứng bị ép bỏ danh hiệu

Google News

Thông tin từ tổ chức Miss Grand Mauritius đang nhận được nhiều sự quan tâm, đi ngược với thông báo từ Miss Grand International.

Chiều 28/10, trang chủ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - bất ngờ thông báo Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - đã từ bỏ danh hiệu.

Nguyên nhân được BTC công khai là do cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Á hậu.

BTC cũng nhấn mạnh, Yuvna Rinishta sẽ không còn được sử dụng danh hiệu Á hậu 5, người thay thế vị trí của cô sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

"Thông báo chính thức. Người đẹp Yuvna Rinishta (đến từ Mauritius) đã quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách Á hậu. Cô ấy không còn được sử dụng danh hiệu ngay từ bây giờ. Chủ nhân mới sẽ sớm được công bố", thông báo từ Miss Grand International.

A hau 5 Miss Grand 2022 tung bang chung bi ep bo danh hieu

A hau 5 Miss Grand 2022 tung bang chung bi ep bo danh hieu-Hinh-2

Á hậu 5 Miss Grand International 2022 - Yuvna Rinishta. Tại chung kết, cô lọt top 10 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn, đồng hạng Á hậu 5 với 4 cô gái khác.

Cho tới mới đây, phía Tổ chức Miss Grand Mauritius và Yuvna Rinishta bất ngờ lên tiếng về vụ việc.

Theo Tổ chức Miss Grand Mauritius và Yuvna, người đẹp đã bị BTC Miss Grand International ép ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu với nội dung không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Phía Miss Grand Mauritius cũng cho biết, Yuvna Rinishta đã không đồng ý ký vào tờ đơn này. Họ đồng thời đăng tải văn bản do phía Miss Grand International yêu cầu đại diện Mauritius ký.

Trước hành động khó chấp nhận, Tổ chức Miss Grand Mauritius cho biết Yuvna Rinishta đã từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 sau 3 ngày đăng quang, đồng thời yêu cầu phía Miss Grand International ngừng công khai thông tin thiếu chính xác.

A hau 5 Miss Grand 2022 tung bang chung bi ep bo danh hieu-Hinh-3

Tờ đơn Yuvna Rinishta bị phía Miss Grand International đưa cho ký, song chỉ có chữ ký từ phía BTC, người đẹp không ký vào văn bản này.

Tạm dịch chia sẻ của BTC Miss Grand Mauritius: "Bài viết được Miss Grand International đăng là không đúng sự thật. Miss Grand Mauritius đã được giao hợp đồng này để ký, nhưng chúng tôi không đồng ý và không ký bất cứ điều gì.

Người đẹp Yuvna Rinishta của chúng tôi đã đơn phương từ bỏ danh hiệu do không phù hợp với hành vi mới nhất của Tổ chức Miss Grand International với Tổ chức của chúng tôi và những người khác. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu Miss Grand International ngừng đăng tải những tin tức giả mạo này.

Đây là hình ảnh đầy đủ hợp đồng không có chữ ký của Yuvna Rinishta - người đẹp của chúng tôi".

A hau 5 Miss Grand 2022 tung bang chung bi ep bo danh hieu-Hinh-4

Bài đăng của Tổ chức Miss Grand Mauritius.

Hiện tại, thông tin từ phía BTC Miss Grand Mauritius và Yuvna Rinishta đang gây xôn xao. Khán giả vẫn chờ đợi BTC Miss Grand International lên tiếng thêm về vụ việc.

A hau 5 Miss Grand 2022 tung bang chung bi ep bo danh hieu-Hinh-5

Ở phương diện khác, Chủ tịch Miss Grand International công bố người đẹp Philippines là tân Á hậu 5 trên trang cá nhân, song nhanh chóng xóa story này.
Theo C.H/ Vietnamnet