Á hậu Bùi Phương Nga: Nếu có duyên sẽ vào showbiz

Google News

Á hậu Bùi Phương Nga cho biết cô không nghĩ trở thành Á hậu sẽ phải vào showbiz, tuy nhiên cô cho rằng nếu có duyên cô sẽ chấp nhận điều đó.
 
 

- Lần quay trở về Hà Nội với vai trò Á hậu 1, Nga có cảm xúc như thế nào?
- Ngay khi về đến sân bay, có nhiều người ra đón Bùi Phương Nga cảm thấy rất vui mừng và xúc động. Ai cũng chúc mừng, hỏi han, Nga cũng có rất nhiều chuyện muốn kể cùng mọi người.
Sau khi dành một buổi trưa cho gia đình Nga cảm thấy đỡ nhớ nhà hơn phần nào. Nga cũng rất muốn gặp bạn bè, thầy cô, những người đã ủng hộ nga rất nhiều.
A hau Bui Phuong Nga: Neu co duyen se vao showbiz
 Bùi Phương Nga giành giải Á hậu 1.
- Ngay khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam với lịch trình hoạt động dày đặc, Nga có cảm thấy mệt mỏi không?
- Thực ra trong quá trình hoạt động của Hoa hậu Việt Nam, Phương Nga và các bạn thí sinh cũng đều đã có lịch trình khá dày nên cũng đã quen. Khi trở thành Á hậu 1, Nga vẫn tiếp tục hoàn thành các lịch trình một cách tốt nhất có thể. Nga cũng không thấy mệt mỏi vì bên cạnh luôn có gia đình ủng hộ.
- Nga có cảm thấy bị áp lực khi từng cử chỉ, hành động đều được công chúng để ý?
- Thực sự ngay lúc bước vào cuộc thi, Nga và các thí sinh đều chuẩn bị tâm lý khi bước ra khỏi cuộc thi có thể sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác, có ảnh hưởng hơn nên đã dần dần cẩn thận trong từng hành động, lời nói.
Đến bây giờ trở thành Á hậu 1, Nga vẫn cảm thấy vẫn còn chút bỡ ngỡ và có một chút áp lực. Nhưng bên cạnh đó Nga được nhiều người quan tâm, động viên nên cũng cảm thấy rất hạnh phúc.
- Như Nga nói với lịch trình dày đặc kể từ khi tham gia cuộc thi cho đến hiện tại chuẩn bị tham gia Miss Grand International, liệu Nga có đảm bảo được về sức khoẻ?
- Trải qua gần 2 tháng Hoa hậu Việt Nam 2018 Nga cảm thấy sức khoẻ bị yếu đi một chút. Sắp tới, mấy ngày ở nhà, Nga sẽ cố gắng ăn thật nhiều vừa để đỡ nhớ nhà và cũng để khi bước vào cuộc thi sẽ đảm bảo sức khoẻ tốt nhất.
- Vậy còn việc học tập của Nga hiện tại?
- Nga hiện đang bảo lưu một năm nhưng mình cũng không quá lo lắng. Vì việc học ở trường Nga vẫn luôn theo dõi hàng ngày, không bỏ lỡ một môn nào cả, không chỉ thế Nga có thể học qua internet. Nga nghĩ mình sẽ hoàn toàn chủ động được khi quay trở lại trường.
- Về cuộc thi Miss Grand International Nga đã chuẩn bị đến đâu rồi?
- Chuẩn bị cho cuộc thi cần khá nhiều thời gian cả kĩ năng giao tiếp, catwalk, biểu diễn sân khấu. Ở trường học, Nga đã được trau dồi tiếng anh cũng như kĩ năng giao tiếp nên đây không phải vấn đề quá lo lắng. Tuy nhiên, Nga vẫn đang luyện tập thêm kĩ năng catwalk và cố gắng chuẩn bị tâm lí vững vàng nhất để bước vào cuộc thi.
- Nga có ý định lấn sân showbiz không?
- Nga chưa bao giờ nghĩ mình phải vào showbiz, Nga tin vào cái duyên. Nếu thực sự có duyên, hoặc giỏi, có thể xuất hiện trong showbiz thì khi cơ duyên đến Nga sẽ chấp nhận nó.
- Cảm ơn Nga đã chia sẻ!
Theo Linh Chi/Lao động