Á hậu Hoàng Oanh khó chịu ra mặt khi nhắc đến tình cũ Huỳnh Anh

Google News

Khi được Trấn Thành hỏi dạo này Huỳnh Anh có khỏe không thì Á hậu Hoàng Anh đã tỏ ra khá gượng gạo và không muốn trả lời.

Trong chương trình Người ấy là ai tập 7, Trấn Thành lại đột nhiên nhắc đến người yêu cũ của Á hậu Hoàng Oanh trước mặt cô. Nam MC hỏi: "Hoàng Oanh, dạo này Huỳnh Anh dạo này có khỏe không em?" khiến cô ngượng ngùng, bối rối.
Mặc dù trên môi vẫn nở nụ cười nhưng Á hậu hoàn toàn không hề muốn trả lời câu nói này. Cô giãy nảy và nói: "Em không biết nữa, anh hỏi em hoài à!"
A hau Hoang Oanh kho chiu ra mat khi nhac den tinh cu Huynh Anh
 Câu hỏi của Trấn Thành về người yêu cũ khiến Hoàng Oanh "giãy nảy".
Khi nam MC hỏi thăm về cuộc sống của mình, cô cho biết đã cân bằng cuộc sống. Hoàng Oanh còn bật mí về những lần yêu của mình có gu không hề giống nhau: "Em thấy mỗi lần em yêu là một gu khác nhau. Cho nên em thấy em cũng có chút xíu kinh nghiệm, đó là thấy được nhiều gu khác".
Khi cô cho biết một trong những tuýp người mình thích là đàn ông hiền lành, ít nói, thích ở nhà, trồng cây, nuôi cá, Trấn Thành thắc mắc không biết mẫu người như vậy sẽ giống ai trong showbiz. Anh còn hài hước nói "Hiền lành ít nói là anh đó!", còn Hương Giang nhanh nhảu "Tôi biết Trấn Thành sắp giới thiệu ai rồi!"
A hau Hoang Oanh kho chiu ra mat khi nhac den tinh cu Huynh Anh-Hinh-2
 Hoàng Oanh ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ.
Phủ nhận ngay câu của Hương Giang, Trấn Thành cho biết người bạn thân "được rao bán khắp showbiz" của anh là Anh Đức thì không hề ít nói. Còn BB Trần hài hước: "Ít nói chắc là... Hải Triều" khiến Hoàng Oanh chỉ biết há hốc mồm.
Có thể nói, trước khi công bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được xem là một trong những cặp đẹp đôi và có tình yêu bền nhất Vbiz. 3 năm yêu nhau từ những ngày còn lấp lửng không công khai tình cảm để fan phải đoán già đoán non, tới những lần tình tứ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, hay lên sóng truyền hình... đã có không ít người phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng nhau trải qua.
A hau Hoang Oanh kho chiu ra mat khi nhac den tinh cu Huynh Anh-Hinh-3
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thời còn mặn nồng bên nhau.
Không biết lý do nào đã khiến cả 2 quyết định "đường ai nấy đi", nhưng có một điều không thể phủ nhận là những người yêu quý Huỳnh Anh và Hoàng Anh đã thực sự rất tiếc nuối trước thông tin bất ngờ này. Quyết định đó đã khép lại chặng đường 3 năm bên nhau với những cột mốc, những hình ảnh, khoảnh khắc cũng như những lời ngọt ngào dành cho đối phương của cặp đôi "chị - em" Huỳnh Anh - Hoàng Oanh.
Có thể thấy sau khi chia tay Huỳnh Anh, nàng Á hậu đã tìm lại được bình yên. Cô vẫn tích cực tham gia nghệ thuật, đồng thời không ngừng làm tươi mới bản thân, trẻ trung hơn sau khi cắt phăng mái tóc.
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thời còn mặn nồng bên nhau.
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thời còn mặn nồng bên nhau.
Theo Khánh Hòa/KhoevaDep