Á hậu hôn chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar có động thái lạ

Google News

Á hậu Chu Thị Ánh đã mở lại trang cá nhân sau bão thị phi kéo đến.

Liên tục cả ngày 9/1, mạng xã hội dậy sóng vì hình ảnh thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh khóa môi một cô gái lạ tại một quán bar. Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra cô gái này là Á hậu 2 Chu Thị Ánh của một cuộc thi nhan sắc năm 2022. Ngay sau đó, nàng Á hậu này đã có động thái khoá các tài khoản cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Á hậu Chu Thị Ánh đã mở lại trang cá nhân của mình. Thế nhưng, cô đã giới hạn bình luận ở các bài đăng trên Facebook. Động thái này của người đẹp khiến cư dân mạng càng thêm tò mò không hiểu người đẹp này đang muốn gì. Dù mở lại mạng xã hội nhưng nàng Á hậu chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh.

A hau hon chong cu Diep Lam Anh trong quan bar co dong thai la

A hau hon chong cu Diep Lam Anh trong quan bar co dong thai la-Hinh-2

Á hậu khóa môi chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar có động thái lạ trên mạng xã hội.

A hau hon chong cu Diep Lam Anh trong quan bar co dong thai la-Hinh-3

Nàng Á hậu này vẫn chưa lên tiếng về chuyện hẹn hò chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018. Cả hai có chung 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, đến tháng 1/2021, cả hai cho biết họ đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Tại phiên tòa ly hôn vào cuối năm 2023, hội đồng xét xử quyết định Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng bé gái đầu lòng còn chồng cũ phụ trách chăm sóc con trai. Diệp Lâm Anh cũng được chồng cũ cấp dưỡng 50 triệu đồng mỗi tháng để nuôi con gái.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật