Á hậu Thảo Nhi Lê "đốt mắt" với bộ ảnh nội y khoe vóc dáng

Google News

Á hậu Thảo Nhi Lê "đốt mắt" với bộ ảnh nội y khoe da thịt nóng bỏng.

Sau khi trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã giúp Thảo Nhi Lê nổi như 'diều gặp gió' và nhận được vô số yêu mến từ khán giả. Không giống như các Hoa hậu, Á hậu khác là phải giữ hình ảnh lẫn giao tiếp thì Thảo Nhi Lê lại phóng khoáng và thoải mái trong việc thể hiện cá tính bản thân.

Điển hình như mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa chia sẻ loạt ảnh diện nội y ren nóng bỏng từng centimet. Thảo Nhi Lê đã khoe trọn vóc dáng thon gọn với 3 vòng chuẩn không chỉnh. Với chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng 83-60,5-92 cộng thêm làn da nâu và gương mặt lai Tây sắc sảo, đã giúp Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trông sexy và cuốn hút khó cưỡng.

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

Ngoài cuộc sống đời thường, Á hậu Thảo Nhi Lê cũng yêu thích và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Do đó, trên trang cá nhân của mình Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thường xuyên đăng ảnh với đủ loại bikini bé tẹo để phô diễn vẻ đẹp hình thể. Người đẹp là gương gương mặt đắt show quảng cáo về mĩ phẩm và thương hiệu thời trang cao cấp.

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

A hau Thao Nhi Le

Thảo Nhi Lê đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nàng hậu được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao với khả năng ứng xử song ngữ thông minh. Ngoài ra, cô còn biết đến với danh xưng "rich kid" vì thường xuyên xài đồ hiệu đắt đỏ và du lịch sang chảnh.

Tuy nhiên, trong đoạn clip tại một buổi giao lưu của Thảo Nhi Lê và báo chí cô đã thẳng thắn cho biết: "Tôi xin đính chính, tôi không phải là rich kid. Tôi chỉ là một cô gái bình thường đến từ một thành phố rất là nhỏ ở Đức. Lúc nhỏ, tôi phải làm bồi đi bưng bê đồ ăn cho mọi người để kiếm thêm tiền mua quần áo chi tiêu lặt vặt. Rất là khó khăn để tôi đạt được đam mê nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi vừa đi học đại học vừa đi làm thêm để tôi có thể theo đuổi đam mê của tôi. Nghề nào cũng phải có đầu tư. Bố mẹ tôi cũng cố gắng rất nhiều vì đã phải từ Việt Nam sang Đức sống. Có khi một ngày phải làm 2, 3 công việc. Lúc tôi nhỏ, mẹ còn phải may quần áo cho tôi để tôi có cái mà mặc. Làm Việt Kiều khá là khổ chứ không như mọi người nghĩ là làm Việt kiều ai cũng sướng hết. Thanh xuân của tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì bố mẹ luôn cố gắng cho tôi tình yêu và tình cảm. Tôi nghĩ điều đó quan trọng hơn là vật chất. Mọi người gọi tôi là rich kid vì có một năm tôi đi du lịch khá là nhiều và hình ảnh khá là sang chảnh nhưng tất cả những gì tôi có là do tôi làm ra, tôi đã phải trải qua giai đoạn rất khổ mới có ngày hôm nay".

Theo Vân Anh/Em đẹp