Á hậu Thùy Dung công khai diện mạo bạn trai sau thời gian dài hẹn hò

Google News

Sau một thời gian dài hẹn hò, cuối cùng người hâm mộ cũng chính thức thấy được diện mạo của bạn trai Á hậu Thùy Dung thông qua hình ảnh được người đẹp đăng tải.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thùy Dung đã chính thức công khai diện mạo bạn trai thông qua hình ảnh được đăng tải. Chia sẻ dung mạo người yêu sau một thời gian dài khiến dư luận chờ đợi, Thùy Dung hạnh phúc cho biết: "Thank you for coming to my life. I’ll do my best to make you stay". (Tạm dịch: Cảm ơn anh đã đến với cuộc sống của em. Em sẽ làm hết sức mình để khiến anh ở lại).
A hau Thuy Dung cong khai dien mao ban trai sau thoi gian dai hen ho
Trong ảnh là khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau, mặt hướng về phía đối phương với nụ cười tươi tắn. 
Trước đó không lâu vào dịp kỷ niệm 500 ngày yêu nhau, Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thùy Dung đang đắm chìm trong hạnh phúc, nàng Á hậu tươi cười khi nhận được nụ hôn má ngọt ngào từ người yêu của mình.
Được biết, người bạn trai bí ẩn này hơn Thùy Dung vài tuổi, hiện tại bạn trai cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Về mối tình này, Thùy Dung từng tiết lộ bạn trai cô vô cùng lãng mạn, nàng Á hậu liên tục nhận được những lá thư tay của bạn trai gửi từ Hà Nội, hỏi thăm công việc lẫn cuộc sống. Dù đã yêu nhau được hơn một năm, nhưng Thùy Dung và bạn trai vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Bản thân người đẹp cho biết cả hai còn trẻ, cần tập trung thời gian phát triển sự nghiệp.
Vào khoảng tháng 3, Á hậu Thùy Dung gây bất ngờ khi công khai ảnh chụp cùng bạn trai. Đấy cũng là lần đầu tiên người đẹp công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ.
Theo La La/Khỏe & Đẹp