Á hậu Thúy Vân bất ngờ khoe nhẫn kim cương bạn trai cầu hôn đúng 8/3

Google News

Mới đây, Á hậu Thúy Vân khoe ảnh được cầu hôn trên trang cá nhân và đúng ngày 8/3 khiến nhiều người bất ngờ.

Trưa ngày 8/3, Á hậu Thúy Vân bất ngờ chia sẻ bức ảnh được trao nhẫn cầu hôn cùng bó hoa hồng rực rỡ kèm dòng trạng thái: “Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Chúc mọi người ngày Quốc tế Phụ nữ thật vui vẻ”.
Trong ảnh, người đẹp không giấu khỏi nụ cười hạnh phúc khi được trao nhẫn và hoa. Tuy nhiên, cô vẫn chưa để lộ danh tính của người tặng. Tuy nhiên, không khó để nhận ra chiếc nhẫn kim cương cô mang hứa hẹn có giá trị không hề nhỏ mà Thuý Vân nhận được từ bạn trai vào ngày ý nghĩa này.
A hau Thuy Van bat ngo khoe nhan kim cuong ban trai cau hon dung 8/3
 Hình ảnh được Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân.
Ngay từ khi chia sẻ, dòng trạng thái của Thúy Vân nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều sao Việt như H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân, Hoàng Oanh, Ái Phương đều đồng loạt để lại bình luận chúc mừng cô.
Đáp lại tình cảm của mọi người, Thúy Vân chia sẻ thêm: “Em xin cảm ơn lời chúc mừng của mọi người rất nhiều ạ. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc, và em càng vui hơn khi mọi người cùng vui với em”.
A hau Thuy Van bat ngo khoe nhan kim cuong ban trai cau hon dung 8/3-Hinh-2
Hình ảnh được Thúy Vân chia sẻ hằng ngày. 
Về chuyện tình cảm, trước đó, Thúy Vân là người kín tiếng, không chia sẻ chuyện đời tư của mình lên trang cá nhân. Động thái “khoe” khoảnh khắc được cầu hôn của cô lần này khiến nhiều người cho rằng Thúy Vân đã tìm được bến bờ hạnh phúc thực sự.
Thúy Vân tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 và đoạt giải Á khôi 1. Tiếp đó, cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Sau cuộc thi, cô tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật với định hướng trở thành MC song ngữ.
Năm 2019, Thúy Vân một lần nữa ghi danh cuộc thi nhan sắc tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với nhiều nỗ lực, người đẹp đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hiện tại, cô vẫn đang hoạt động nghệ thuật với vai trò MC.
Theo Minh Tuyền/ Vietnamnet