Á hậu Tường San bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 20

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Tường San kết hôn vào ngày 30/11 tới đây. Ngoài ngày cưới, Tường San còn chia sẻ về chuyện tình của hai người.

Theo Vietnamnet, Á hậu Tường San kết hôn vào ngày 30/11 tới đây. Đám cưới của người đẹp được tổ chức kín đáo, không có phù dâu phù rể. Dàn khách mời chỉ có 35 người. Á hậu Trường San sẽ mời các Hoa hậu, Á hậu thân quen.
Nguồn tin thân cận của iOne cho biết nửa kia của Tường San sinh năm 1991, hơn cô 9 tuổi, làm việc trong ngành hàng không. Cặp đôi yêu nhau khoảng một năm và được gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ. Sau khi kết hôn, Tường San sẽ sống ở TP HCM cùng chồng.
A hau Tuong San bat ngo thong bao ket hon o tuoi 20
 Tường San kết hôn ở tuổi 20.
A hau Tuong San bat ngo thong bao ket hon o tuoi 20-Hinh-2
 Nàng á hậu từng úp mở nửa kia của mình.
Về lý do cưới sớm, Á hậu Tường San tâm sự: "Tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn". Trước thắc mắc kết hôn khi đang trong nhiệm kỳ, chân dài sinh năm 2000 cho biết, cô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đi thi quốc tế.
Lấy chồng, Tường San tiếp tục thực hiện các hoạt động đúng với cương vị của mình trong tương lai. Người đẹp cho biết thêm, gia đình chồng ủng hộ cô hoạt động showbiz sau khi kết hôn.
Hồi tháng 4/2020, Tường San vướng nghi vấn đã đính hôn. Theo thông tin đồn thổi, cô tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2019. Việc Tường San đeo nhẫn kim cương ở ngón giữa và một chiếc nhẫn ở ngón áp út càng khiến tin đồn cô đính hôn có cơ sở. Tuy nhiên, quản lý của Tường San đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nàng á hậu đính hôn.
Tường San sinh năm 2000, là Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Sau khi đoạt danh hiệu á hậu, Tường San tiếp tục chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và dừng chân ở Top 8 chung cuộc. Trước khi đi thi hoa hậu, Tường San được biết đến là hot girl Hà thành nổi tiếng.

Xem video "Tường San khi thi quốc tế". Nguồn FB Tường San

Thu Cúc