Á quân The Voice kể lại khoảnh khắc bị cướp kéo lê trên phố

Google News

Đến khi bị ngã và kéo lê trên mặt đường, Tố Ny mới nhận thức mình vừa bị cướp.

Trưa 13/3, Tố Ny trở thành nạn nhân của môt vụ cướp giật khi đứng đón taxi tại quận Tân Bình (TP HCM). Đi cùng cô lúc đó là chị gái Tố My -top 3 Solo cùng Bolero mùa 2.
Liên hệ với học trò Đàm Vĩnh Hưng, cô chia sẻ dù sự việc xảy ra 3 ngày trước nhưng khi nghĩ lại vẫn còn nguyên cảm giác sợ hãi và bàng hoàng. Đây cũng là lần đầu tiên cô gái Đà Nẵng gặp chuyện không may tại TP HCM.
Ca sĩ Tố Ny kể lại sau khi tham dự một chương trình của hội đồng hương Đà Nẵng, cô và chị gái ra sảnh nhà hàng để đón xe về. Do chủ quan rằng sảnh nhà hàng ra xe chỉ 2-3m nên nữ ca sĩ đeo túi một bên vai. Lập tức, một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề đi xe máy tiếp cận cô, vừa tăng ga vừa nắm lấy quai túi giật mạnh. Theo quán tính, Tố Ny níu lại tài sản của mình. Vì lực giật của tên cướp quá mạnh nên cô té ngã và bị kéo lê một khoảng dài. Nhờ chiếc túi khá nặng cộng thêm phản ứng nhanh của Tố Ny nên cô giành lại được tài sản.
 Tố Ny phải hủy 1 show vì bị thương sau vụ cướp. Ảnh: KT
Khi tên cướp phóng đi, hai chị em vẫn chưa kịp hoàng hồn. Lúc này, hai chân của Tố Ny rướm máu vì trầy xước khá nặng. Chị gái cô chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối nhưng vì quá hốt hoảng nên tái mặt, không nói nên lời.
Tố Ny cho biết thêm, ban đầu một chiếc taxi từ chối chở vì thấy chân cô chảy máu. Phải đợi đến lượt taxi thứ 2, cô mới được đưa đến bệnh viện để băng bó.
Tuy Tố Ny giữ lại được túi xách với những vật dụng quan trọng bên trong, nhưng điện thoại bị vỡ nát hết màn hình. Bằng khen và huy chương vừa nhận trong bữa tiệc trước đó cũng không còn nguyên vẹn. Tố Ny cho biết cô vẫn còn khá may mắn vì không bị thương nặng hay ảnh hưởng đến khuôn mặt.
Giọng ca Nơi tận cùng nỗi đau quyết định không báo công an vì theo cô đây là chuyện xui xẻo, nếu báo cũng không giải quyết được gì vì không có camera ghi lại sự việc. Cô cũng nhắn gửi đến mọi người nên cẩn thận khi đứng đón xe tại các sảnh nhà hàng, khách sạn vì đây là nơi bọn cướp hoạt động khá nhiều.
Điều Tố Ny lo lắng nhất là việc đi diễn vì vết thương rất đau nhức khiến cô không thể đi lại bình thường. Sau khi gặp nạn, cô phải hủy một show. Để không ảnh hưởng đến công việc, Tố Ny sẽ đi diễn lại, nhưng hạn chế mang giày cao, thực hiện vũ đạo nhẹ nhàng và mặc quần dài che vết thương.
Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè cũng gửi nhiều lời động viên, thăm hỏi cô mau trở lại với công việc.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Zing News