Ái nữ 19 tuổi của Uông Phong gây chú ý

Google News

Con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp được khen xinh xắn, cao như người mẫu ở tuổi 19.

Ngày 29/2, trang 163 đưa tin Uông Mạn Hy hiếm hoi đăng ảnh trên mạng. Trong ảnh chụp ở gần cầu Westminster (Anh), con gái Uông Phong diện crop-top khoe eo thon kết hợp chân váy xếp ly, khoác trench coat dáng dài.
Ái nữ tuổi 19 được khen xinh xắn, cao ráo, đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ. Dù trang điểm đậm, Mạn Hy không bị chê già hơn tuổi. "Ngoại hình và thần thái của cô ấy không thua kém người mẫu", 163 viết.
Truyền thông xứ Trung cho rằng, với lợi thế sắc vóc nổi bật, được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ cộng thêm tiềm lực gia đình, Mạn Hy dễ dàng thành công nếu tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng hoặc ra mắt với tư cách thần tượng.
Ai nu 19 tuoi cua Uong Phong gay chu y
Con gái Uông Phong và Cát Hội Tiệp khoe sắc ở trời Âu. Ảnh: 163. 
 
Ngày 24/2, Mạn Hy chia sẻ video ngắn quay không gian một căn phòng ở Anh. Điều này khiến dân mạng suy đoán có thể con gái Uông Phong đang du học tại đây. Trong livestream trước đó, Cát Hội Tiệp từng nói sau khi chia tay Uông Phong, cô muốn con gái sống ở nước ngoài và tránh xa những ồn ào.
Uông Phong bắt đầu mối quan hệ với người mẫu Cát Hội Tiệp khi cô 17 tuổi. Cát Hội Tiệp thời điểm đó còn nhỏ tuổi nên không đăng ký kết hôn. Họ có một con gái là Uông Mạn Hy (sinh năm 2005). Năm 2007, anh kết hôn với người vợ thứ hai, Khang Tác Như. Họ có một con gái nhưng ly hôn khi cô bé mới 8 tháng tuổi. Lý do ly hôn là Uông Phong ngoại tình.
Sau này, Uông Phong tái hôn với Chương Tử Di và đưa Uông Mạn Hy về sống chung. 163 cho biết mặc dù là mẹ kế, Tử Di rất yêu thương con riêng của chồng. Đáp lại, Mạn Hy cũng có mối quan hệ thân thiết với minh tinh họ Chương.
Ai nu 19 tuoi cua Uong Phong gay chu y-Hinh-2
Hình ảnh gia đình Uông Phong - Chương Tử Di trước khi ly hôn. 
 
Thậm chí, sự gắn kết giữa Chương Tử Di và Uông Mạn Hy khiến mẹ ruột của ái nữ ghen tị. Cát Hội Tiệp từng lên báo tố Tử Di giả tạo, lấy con gái của mình ra làm màu, thu hút truyền thông. Chương Tử Di xác nhận ly hôn Uông Phong vào cuối năm 2023.
Theo Quốc Minh/Znews