An Nguy “lật tẩy” Cát Phượng khiến dư luận dậy sóng: Khôn hay dại?

Google News

(Kiến Thức) - Việc An Nguy bất ngờ lên tiếng tố Cát Phượng khi mọi việc đã lắng xuống khiến dư luận một phen xôn xao. Kịch hay của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy dường như vẫn chưa đi đến hồi kết.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau ồn ào". Nguồn Youtube/ 8 Sài Gòn:
Lùm xùm chuyện tình tay ba của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn - An Nguy được nhiều người châm biếm là nên dựng thành phim vì ngày càng "kịch tính" và "gay cấn", nhất là sau khi An Nguy "lật tẩy" Cát Phượng dàn xếp scandal này. 
Theo đó, nữ chính trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" cho biết, Cát Phượng muốn cô khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải An Nguy và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật sự. Thế nhưng, An Nguy đã làm điều ngược lại. 
An Nguy “lat tay” Cat Phuong khien du luan day song: Khon hay dai?
Lùm xùm của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến công chúng ngán ngẩm. 
Trong status mới của mình, An Nguy còn cay đắng cho biết hóa ra cô chỉ là "nước cờ" trong kế hoạch của người khác, bởi từ đầu Cát Phượng đã có ý định mang chuyện tình cảm ra để "đi truyền thông".
Rõ ràng theo như chia sẻ của An Nguy, cô không thể im lặng được nữa vì càng im lặng càng có nhiều thứ ép cô phải lên tiếng để mọi chuyện được rõ ràng và An Nguy chấp nhận sự chỉ trích của khán giả. 
Lời tố cáo của An Nguy là đúng hay sai thì "kịch hay còn dài". Nếu sai thì chắc chắn An Nguy đã quá dại khi vội vàng "kết tội" đàn chị gạo cội trong nghề và cái kết hẳn không có lợi cho cô. Nhưng nếu đúng thì nữ vlogger sinh năm 1987 này đang quá khôn ngoan khi đánh trúng tâm lý khán giả xung quanh việc dám nhận sai và không muốn lừa dối mọi người, dám vạch trần vở kịch chưa có hồi kết này. 
Tuy nhiên, một bàn tay không thể vỗ thành tiếng, cái dại lớn nhất của An Nguy là "ngang nhiên" công khai mình là "người thứ 3" - kẻ vốn bị nhiều người ghét, để rồi từ đó đổ lỗi cho người khác lợi dụng mình. 
Minh Minh