An Nguy tung bằng chứng tố Cát Phượng dàn xếp scandal Kiều Minh Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - An Nguy lên tiếng khẳng định cô và Kiều Minh Tuấn có tình cảm khi đóng chung phim. Theo lời nữ vlogger, Cát Phượng là người dàn dựng scandal tình cảm của cặp đôi. 
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Sau 2 tháng giữ im lặng về lùm xùm tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy quyết định lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ vlogger thừa nhận cô và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật nhưng không có ý định công khai việc này.
Theo lời An Nguy, Cát Phượng muốn cô trả lời phỏng vấn, khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải cô và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Thế nhưng, An Nguy lại nói thật.
“Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt. Đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn.
Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”, An Nguy chia sẻ.
An Nguy tung bang chung to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan
 An Nguy lên tiếng về lùm xùm.
Nói về lý do giữ im lặng thời gian qua, An Nguy thừa nhận cô đã sai khi chen chân vào mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đồng thời không muốn đôi co vì Cát Phượng là bậc tiền bối.
“Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên”, nữ vlogger nói.
Tuy nhiên, càng im lặng, An Nguy lại càng đối mặt với nhiều sức ép và biết được mình là nước cờ của người khác, cô quyết định lên tiếng. Để chứng minh những gì mình nói, An Nguy tung ảnh chụp tin nhắn được cho là của Cát Phượng với nội dung bàn luận dùng chuyện tình cảm để PR.
An Nguy tung bang chung to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan-Hinh-2
 Chia sẻ của An Nguy.
An Nguy tung bang chung to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan-Hinh-3
 
An Nguy tung bang chung to Cat Phuong dan xep scandal Kieu Minh Tuan-Hinh-4
 An Nguy tung tin nhắn tố Cát Phượng dàn dựng scandal tình cảm. 
Chia sẻ của An Nguy nhanh chóng gây chú ý. Trước đó, khi lùm xùm Kiều Minh Tuấn - An Nguy xảy ra, Cát Phượng từng lên tiếng phủ nhận là người đứng sau scandal. 
Thu Cúc