Ân oán tình tiền liên miên trong showbiz Việt khiến công chúng ngán ngẩm

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào Phan Như Thảo - Ngọc Thúy không hồi kết khi mới đây Phan Như Thảo làm đơn phản tố sau khi bị Ngọc Thúy khởi kiện. Scandal tình tiền của Trương Hồ Phương Nga, Thúy Nga và Đan Trường cũng từng phơi bày góc tối của showbiz Việt.

Mới đây, Phan Như Thảo làm đơn phản tố sau 1 tháng bị Ngọc Thúy khởi kiện, đòi xin lỗi và bồi thường do xúc phạm danh dự, nhân phẩm liên quan đến vụ việc Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy tổ chức bắt cóc con của mình vào tháng 3/2018.
Ồn ào Phan Như Thảo - Ngọc Thúy vốn kéo dài trong 3 năm qua. Ban đầu, khi biết tin Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An, Ngọc Thúy liên tục bóc mẽ chồng cũ, dạy khéo Phan Như Thảo. Về phía Phan Như Thảo, cô cho hay không biết chồng cũ của Ngọc Thúy là ai.
Và cuộc chiến giữa vợ cũ và vợ mới của đại gia Đức An bắt đầu từ đây. Ngọc Thúy từng công khai mắng nhiếc Phan Như Thảo "không biết nhục, không có tự trọng". Không chịu thua, Phan Như Thảo đáp trả: "Chị không đủ tư cách dạy dỗ em".
Phan Như Thảo cũng từng mắng thẳng mặt Ngọc Thúy: "Đàn bà vô liêm sỉ". Không giữ im lặng, vợ cũ của đại gia Đức An mỉa mai Phan Như Thảo “xấu người xấu nết”. Đến tháng 3/2018, mâu thuẫn giữa Phan Như Thảo và Ngọc Thúy lại căng thẳng.
Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy thuê giang hồ định bắt cóc con của mình. Tuy nhiên, cơ quan điều tra xác minh đại gia Đức An và 3 người lạ mặt có xảy ra xô xát tại khách sạn vào ngày 17/3 nhưng chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến Ngọc Thúy.
3 tháng sau khi bị tố tổ chức bắt cóc con của Phan Như Thảo, Ngọc Thúy nhờ pháp luật can thiệp. Trong đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đòi Phan Như Thảo cải chính thông tin không đúng sự thật, xin lỗi và bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần cho cô khoản tiền là 13,9 triệu.
 Ngọc Thúy (trái) và Phan Như Thảo mâu thuẫn trong suốt 3 năm qua. Ảnh: Vietnamnet
Liên tục khẩu chiến rồi còn đưa nhau ra tòa, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy khiến công chúng vô cùng ngán ngẩm. Riêng với Ngọc Thúy, cô và đại gia Đức An trước đó gây ồn ào khi tranh chấp khối tài sản 288 tỷ đồng hậu ly hôn.
Năm 2011, 4 năm sau khi ra tòa, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi hai con gái nên Ngọc Thúy và đại gia Đức An phải nhờ đến pháp luật can thiệp trong cuộc tranh chấp tài sản hàng trăm tỷ.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Phan Như Thảo catwalk". Nguồn: Youtube: 
Trong showbiz Việt vốn không hiếm vụ mâu thuẫn tình tiền. Năm 2015, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt tạm giam và bị khởi tố về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ.
Trong phiên tòa ngày 21/9/2016, Phương Nga tiết lộ gây sốc số tiền này thực chất là cái giá cho "hợp đồng tình ái" giữa cô và Cao Toàn Mỹ trong 7 năm. Tháng 6/2017, người đẹp sinh năm 1987 tiếp tục ra tòa.
Trong phiên tòa xét xử ngày 23/6/2017, Phương Nga sử dụng quyền im lặng còn Cao Toàn Mỹ phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ tình ái giữa ông và Phương Nga, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè.
Trong phiên tòa xét xử sáng 26/6/2017, Phương Nga lên tiếng về "hợp đồng tình ái" sau nhiều lần thực hiện quyền im lặng. Nàng hoa hậu khẳng định giữa cô và Cao Toàn Mỹ không có hợp đồng mua bán nhà.
Trong phiên xét xử ngày 29/6/2017, TAND TP HCM thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho phép Phương Nga cùng người bạn Thùy Dung được tại ngoại, trả hồ sơ điều tra bổ sung. Tháng 6/2018, sau gần 1 năm tạm đình chỉ, vụ án của Phương Nga được phục hồi điều tra.
Vì vướng ồn ào tình tiền với đại gia, Phương Nga rơi vào vòng lao lý đồng thời đánh mất hình ảnh. Dù nhiều ý kiến bày tỏ Phương Nga đáng thương nhưng cũng không ít người chỉ trích cô đã có lối sống thực dụng.
 Trương Hồ Phương Nga vướng scandal tình tiền. Ảnh: Laodong
Vụ mâu thuẫn tình tiền giữa Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam cũng từng gây ồn ào. Năm 2016, cô tố chồng cũ Nguyễn Văn Nam ôm 7 tỷ của cô bỏ trốn. Theo Thúy Nga, khi mới quen nhau, ông Nam đã lừa gạt Thúy Nga, mượn căn nhà của cô đi thế chấp lấy tiền làm ăn.
Không chịu thua, ông Nguyễn Văn Nam tố ngược Thúy Nga lăng nhăng đồng thời dọa khởi kiện tội vu khống, nhục mạ. Giữa ồn ào, Thúy Nga còn mở cuộc họp báo, khẳng định bé Nguyệt Cát là con gái của cô với người chồng bên Mỹ, chứ không phải là con của ông Nam.
Trái ngược với tuyên bố của Thúy Nga về bé Nguyệt Cát, ông Nam khẳng định bé Nguyệt Cát chắc chắn là con gái ruột của ông. Sau này, Thúy Nga chia sẻ lời tuyên bố bé Nguyệt Cát không phải là con gái ruột của ông Nam chỉ là phát ngôn trong lúc cô giận quá mất khôn.
 Thúy Nga bên ông Nguyễn Văn Nam. Ảnh: Khampha
Scandal tình tiền của Đan Trường cũng tốn giấy mực truyền thông. Năm 2013, Dung Peppy tố Đan Trường quỵt số tiền 6000 USD mượn để quay clip, trả nợ. Theo lời Dung, cô và Đan Trường từng hẹn hò. Bị tình cũ tố lợi dụng tình tiền, Đan Trường phản pháo.
Trong một họp báo, Đan Trường tuyên bố anh đang bị một fan nữ tống tiền trong suốt 3 tháng trước đó. Vụ việc càng thêm ồn ào khi Đan Trường và Dung Peppy khẳng định mình không sai. Cuối cùng, Đan Trường đã phải viết tâm thư muốn khép lại scandal.
Đan Trường bên Dung Peppy. Ảnh: VTC
Có thể thấy, dù là người có hình ảnh sạch scandal như Phương Nga, Đan Trường hay là người thường xuyên gây ồn ào như Ngọc Thúy, Phan Như Thảo... đều vướng scandal tình tiền. Qua những vụ mâu thuẫn tình tiền này, mảng tối đầy thị phi của giới giải trí cũng được phơi bày.
Thu Cúc