Ăn vố lừa đau từ Hương Giang Idol, đồng nghiệp phản ứng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Hương Giang Idol khoe ảnh ôm ấp một người đàn ông và mượn lời bài hát để bày tỏ khiến ai nấy đều tin rằng cô có tình mới. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ tiết lộ đây chỉ là một trò đùa.
 

Mới đây, Hương Giang Idol bắt tay với Đức Phúc để lừa người hâm mộ lẫn đồng nghiệp. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh ôm vai Đức Phúc từ phía sau nhưng dùng biểu tượng để che mặt nam ca sĩ.
Để khiến ai nấy đều tin rằng người đàn ông bí ẩn là bạn trai, Hương Giang còn chú thích lời bài hát về tình yêu: "Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều, thế thôi".
Chia sẻ của Hương Giang khiến fan vui mừng, chúc phúc cho tình yêu của nữ ca sĩ. Thậm chí, không ít người hâm mộ còn truy tìm danh tính người đàn ông này. Nhiều fan đặt nghi vấn Huy Trần chính là bạn trai của Hương Giang.
An vo lua dau tu Huong Giang Idol, dong nghiep phan ung the nao?
  Hương Giang - Đức Phúc.
Sau gần một ngày giữ im lặng, Hương Giang cuối cùng tiết lộ đây chỉ là một trò đùa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh trên biển cùng Đức Phúc và Erik.
Trước trò đùa của Hương Giang, fan bày tỏ họ không thể ngờ rằng bị nữ ca sĩ lừa. Ngoài ra, nhiều khán giả còn khá ngỡ ngàng trước body vạm vỡ của Đức Phúc.
Không chỉ fan, đồng nghiệp cũng tỏ ra bất ngờ trước trò đùa của Hương Giang. Thậm chí, Hòa Minzy - người rất thân thiết với Đức Phúc cũng không thể nhận ra người đàn ông trong bức ảnh là đàn em.
An vo lua dau tu Huong Giang Idol, dong nghiep phan ung the nao?-Hinh-2
 Phản ứng của fan.
An vo lua dau tu Huong Giang Idol, dong nghiep phan ung the nao?-Hinh-3
Trung Quân, Lưu Hương Giang cũng bị Hương Giang lừa. 
An vo lua dau tu Huong Giang Idol, dong nghiep phan ung the nao?-Hinh-4
 Hòa Minzy không ngờ Đức Phúc có body vạm vỡ. 
Hương Giang Idol độc thân đã được 4 năm. Hiện tại, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian cho công việc.

Mời quý độc giả xem video "Hương Giang Idol nổi bật tại cuộc thi hoa hậu". Nguồn VTC


Thu Cúc