Angela Phương Trinh xin lỗi về ồn ào phát ngôn “ngông cuồng”

Google News

Ngoài lùm xùm phát ngôn, Angela Phương Trinh còn lên tiếng về tin đồn mất tích, không liên lạc suốt 2 năm với gia đình.

Mới đây, Angela Phương Trinh lên tiếng về ồn ào phát ngôn gây sốc liên quan đến việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ tu tập. Cô chia sẻ: “Thực lòng Trinh chỉ muốn lan tỏa đúng Chánh Pháp và tình yêu nước tới mọi người, mong mọi người chấp hành mọi quy định của pháp luật, không gây xáo trộn cho xã hội mà thôi.
Trinh đã không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân của minh, Trinh xin lỗi cả nhà vì những phát ngôn vừa qua khiến mọi người không được vui và xảy ra những tranh cãi không đáng có.
Hiện nay, ông Thích Minh Tuệ đã dừng đi bộ, Trinh cũng xin xóa các bài viết về ông để tránh gây ra những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Trinh còn nhiều kém dở và vẫn trên con đường học đạo của mình, Trinh sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình, mong cả nhà yêu thương và thông cảm cho Trinh”.
Angela Phuong Trinh xin loi ve on ao phat ngon “ngong cuong”
 Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV.
Ngoài lùm xùm phát ngôn “ngông cuồng”, Angela Phương Trinh còn lên tiếng về tin đồn mất tích, không liên lạc suốt 2 năm với gia đình. Nữ diễn viên cho biết, cô không u mê tu tập, ẩn lánh khỏi đời mà làm rất nhiều việc như quay chụp cho các nhãn hàng, đi dự sự kiện, livestream, tham gia các hoạt động cộng đồng.
Về mối quan hệ với em gái, bố mẹ, Angela Phương Trinh cho biết: “Nếu search tìm tên Trinh và tên em gái Trinh trên Facebook thì 2 năm gần đây sẽ thấy Trinh và Trang xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung.
Trinh cũng quay clip quảng cáo với mẹ và gần 2 năm nay Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc với mẹ… Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh ạ”.
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, bố Angela Phương Trinh cho biết, Angela Phương Trinh bị lôi kéo diễn ra trong hơn 1 năm nay, dần xa rời gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố.
Bà Thủy - mẹ Angela Phương Trinh chia sẻ, bà không có cơ hội trò chuyện cùng con suốt 2 năm. Còn Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh cho biết, chị gái đã thay đổi, không còn là người giống như cô từng biết.

Xem video: "Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng mẹ và em gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc