Angeline Jolie vui vẻ đi mua sắm sau căng thẳng với Brad Pitt

Google News

Mặc dù đang mâu thuẫn chuyện tiền bạc với Brad Pitt nhưng Angelina Jolie vẫn bình thản xuất hiện cùng các con của mình. Cô và các con vui vẻ đi mua sắm ở một cửa hàng lớn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Angelina Jolie đối mặt với nguy cơ mất quyền nuôi con". Nguồn VTC14:
Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie xuất hiện cùng 3 nhóc tì Zahara, Vivienne và Knox ở khu vực phía Tây Hollywood. Cô và các con vui vẻ đi mua sắm ở một cửa hàng lớn. Theo quan sát, Angelina diện áo trắng kết hợp quần đen và khoác ngoài một chiếc khăn choàng màu xám. Tâm trạng cô rất tốt, dường như không bị ảnh hưởng bởi chuyện mâu thuẫn tiền bạc với chồng cũ Brad Pitt.
Angeline Jolie vui ve di mua sam sau cang thang voi Brad Pitt
 
Angeline Jolie vui ve di mua sam sau cang thang voi Brad Pitt-Hinh-2
 
Angeline Jolie vui ve di mua sam sau cang thang voi Brad Pitt-Hinh-3
 Mặc dù đang mâu thuẫn chuyện tiền bạc với Brad Pitt nhưng Angelina Jolie vẫn bình thản xuất hiện cùng các con của mình.
Trước đó, Angelina Jolie đệ đơn lên tòa yêu cầu Brad Pitt trả tiền trợ cấp nuôi con bởi đã 18 tháng qua anh chưa thực hiện việc cấp dưỡng có ý nghĩa với các con. Phản ứng lại cáo buộc này, phía Brad Pitt khẳng định có cho Jolie vay 8 triệu USD để mua nhà và thanh toán hóa đơn 1,3 triệu USD. Tuy nhiên, luật sư của Angelina nhấn mạnh nhấn mạnh một khoản vay không được gọi là trợ cấp nuôi con bởi Brad cho vay có tính lãi.
Angeline Jolie vui ve di mua sam sau cang thang voi Brad Pitt-Hinh-4
 Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa có hồi kết.
Theo thông tin có được Angelina và Brad sẽ đối mặt với nhau ở Tòa án Thượng thẩm Los Angeles vào tuần này để dàn xếp việc tranh chấp quyền nuôi con và các vấn đề chăm nuôi. Được biết, vào ngày 11/8 vừa qua thẩm phấn đã yêu cầu Angelina Jolie trở về Mỹ cùng với các con. Hiện thẩm phán đang chờ đợi đánh giá về quyền nuôi con từ ít nhất một nhà tâm thần học. Brad Pitt được đến tới thăm lũ trẻ không ít hơn 4 tiếng vào những ngày các con đi học và 12 tiếng vào những ngày các nhóc tì được nghỉ.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn