Ảnh chụp không qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi

Google News

Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi là hai mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Mới đây, ảnh chưa qua chỉnh sửa của bộ đôi diễn viên gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngày 11/8, Ifeng đăng tải loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của hai người đẹp Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi.

Trong đó, hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" với nhan sắc đẹp không tỳ vết tại một sự kiện đã gây sốt mạng xã hội Weibo. "Loạt ảnh chụp vội của khán giả với camera thường, chất lượng thấp vẫn không thể lu mờ nét đẹp của Lưu Diệc Phi ", Sina nhận xét.

Anh chup khong qua chinh sua cua Luu Diec Phi, Luu Thi Thi

Loạt ảnh chưa qua photoshop chứng minh nhan sắc của Lưu Diệc Phi.

Trang tin cho rằng nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp xứng đáng đứng đầu trong danh sách những mỹ nhân ảnh chưa qua photoshop. Cùng với cô, Lưu Thi Thi cũng nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Ảnh đời thường chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm chứng minh cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Tuổi 33, Lưu Thi Thi được nhận xét ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Lưu Diệc Phi hiện trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành tác phẩm Hoa Mộc Lan. Từ giữa năm 2019 đến nay, cô không nhận thêm bất kỳ dự án phim ảnh nào.

Anh chup khong qua chinh sua cua Luu Diec Phi, Luu Thi Thi-Hinh-2

Lưu Thi Thi từng gây bão mạng xã hội với loạt hình chưa qua chỉnh sửa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Sina, sự nghiệp của người đẹp 33 tuổi đang rơi vào tình trạng khó khăn. Dự án duy nhất kéo lại danh tiếng cho Lưu Diệc Phi sau nhiều năm sa sút là Hoa Mộc Lan liên tục gặp trắc trở trên đường ra rạp.

Hôm 5/8, hãng Disney thông báo bộ phim Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính vừa được quyết định sẽ trình chiếu trên hệ thống Disney+ thay vì chiếu rạp tại Mỹ. Ở một số nước chưa có Disney+ như Trung Quốc, phim vẫn ra rạp. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định doanh thu và sức hút của phim sẽ bị ảnh hưởng.

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, cô từng được biết đến với danh xưng "Tiểu Lưu Diệc Phi". Hiện tại, cô đóng phim Lưu kim tuế nguyệt (Năm tháng tươi đẹp) cùng Nghê Ni, Dương Hữu Ninh. Tác phẩm này nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo Di Hy/Zing