Ảnh thẻ đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ', Lan Ngọc vẫn kêu trời... vì sao?

Google News

Chia sẻ mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc đang nhận được sự chú ý từ đông đảo dân tình.

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt" nhờ sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với vô số phim cán mốc trăm tỷ. Ngoài ra, cô nàng còn ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp và nhan sắc mỹ miều cùng thần thái sang chảnh, gu thời trang sành điệu ngày càng lên hương của mình. Vì lẽ đó, mỗi "nhất cử nhất động" của Lan Ngọc đều thu về sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo cư dân mạng.

Anh the dep nhu 'than tien ty ty', Lan Ngoc van keu troi... vi sao?
Nhan sắc xinh đẹp, xứng danh "ngọc nữ màn ảnh Việt" của Lan Ngọc 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Ngọc vừa chia sẻ bức ảnh thẻ cực xịn xò cùng dòng trạng thái hài hước đính kèm khiến dân tình cười ra nước mắt. Cụ thể, người đẹp viết: "Bà chị chụp cho tôi tấm hình thẻ gia hạn visa Mỹ. Đi 1 nhóm 3 người 1 mình tôi bị loại. Hỏi trời có ai thấu nỗi đau này". Có thể thấy, tuy ảnh thẻ xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ" nhưng có thể vì lớp trang điểm khá đậm nên nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã không thể "qua cửa" như hội bạn đi chung.

Được biết, trên thực tế, không có quy định chụp ảnh visa được phép trang điểm hay không. Tuy nhiên nhiều người cho rằng chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng thôi, vì trang điểm quá đậm sẽ khiến bạn khác nhiều so với lúc đời thường và hiển nhiên bức ảnh này cũng sẽ không đạt yêu cầu.

Anh the dep nhu 'than tien ty ty', Lan Ngoc van keu troi... vi sao?-Hinh-2
Chia sẻ hài hước của Lan Ngọc trên trang cá nhân 


Ngay khi được đăng tải, bài đăng này của cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ dân mạng. Không những thu về cơn mưa lời khen vì nhan sắc đẹp không tì vết, nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng để lại loạt bình luận cực hài khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Anh the dep nhu 'than tien ty ty', Lan Ngoc van keu troi... vi sao?-Hinh-3

Anh the dep nhu 'than tien ty ty', Lan Ngoc van keu troi... vi sao?-Hinh-4

Theo Vian/ Công lý & xã hội)