“Anh trai Võ Tòng” sốc khi bắt gặp bạn gái lén lút với trai lạ

Google News

"Đây là lần thứ 2 tôi phát hiện bạn gái không chung thủy. Lần đầu, cô ấy đã có quan hệ giấu diếm với người đàn ông khác".

Sau khi bộ phim “Tân Kim Bình Mai” ra mắt, một diễn viên phụ bất ngờ được cư dân mạng chú ý bởi ngoại hình chỉ cao mét rưỡi nhưng diễn xuất có chiều sâu.
Khi tìm hiểu, chúng tôi nhận ra đây là một gương mặt quen thuộc với khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Đội đặc nhiệm nhà C21”, “Hoa của trời” (giành “Bông sen bạc cá nhân”).
Trò chuyện với nam diễn viên Bùi Sỹ Tự, ngạc nhiên hơn khi đường tình của anh có nhiều nét trùng hợp với nhân vật Võ Đại Lang.
“Anh trai Vo Tong” soc khi bat gap ban gai len lut voi trai la
 

“Anh trai Vo Tong” soc khi bat gap ban gai len lut voi trai la-Hinh-2
Sỹ Tự vào vai Võ Đại Lang trong "Tân Kim Bình Mai" 
Nụ cười mắt hí, gương mặt non trẻ và đặc biệt là chiều cao 1,5m.... nhìn Sỹ Tự bên ngoài không ai tin chàng diễn viên này đã ngoài 40 tuổi.
"Có phải vì ngoại hình "bất lão" mà anh không sốt ruột chuyện cưới xin?
Sỹ Tự bật cười giòn tan trước câu hỏi này bởi cách đây ít hôm, anh liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại, tin nhắn và lời hỏi thăm của bạn bè, hàng xóm... về bức ảnh cưới được chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhắc tới "lần nghịch dại" này, Sỹ Tự cho hay: "Đây thực ra chỉ là ảnh hậu trường tôi chụp hôm đi quay phim, bị một cô bạn lấy đăng lên Facebook để trêu một cô bạn khác nhưng dân mạng quan tâm nhiều quá khiến không ít người tưởng thật, dồn dập hỏi thăm...
Ngoài 40 rồi, nói tôi không gấp thì cũng không phải, nhưng duyên chưa tới thì biết sao? ".
“Anh trai Vo Tong” soc khi bat gap ban gai len lut voi trai la-Hinh-3
Ảnh hậu trường đóng phim của Sỹ Tự bị bạn bè đăng lên Facebook, tag tên anh, khiến nhiều người hiểu lầm 
Kể chuyện tình yêu của mình, Sỹ Tự vui vẻ thừa nhận, dù vẻ ngoài khiêm tốn nhưng anh luôn được các cô gái xinh đẹp để ý. Tính đến nay, nam diễn viên đã trải qua 4 mối tình nghiêm túc, trong đó lần yêu gần nhất và cũng ngắn nhất lại ám ảnh anh cho tới hiện tại.
Sỹ Tự gọi đó là cú sốc bởi "ai mà ngờ được trước mặt mình người ta hết lòng là thế, thể hiện yêu thương ngọt ngào, vậy mà sau lưng ngoay ngoắt 180 độ".
"Tôi vô tình bắt gặp những tin nhắn trong điện thoại của cô ấy. Một người đàn ông trách móc chuyện chung chạ... Những từ ngữ miêu tả sự gần gũi khiến người tôi run bắn và nóng ran. Thật khủng khiếp!
Đây là lần thứ 2 tôi phát hiện bạn gái không chung thủy. Lần đầu, cô ấy đã ăn nằm với người đàn ông khác và bị tôi bắt gặp.
Chua chát!
Tôi quá vị tha hay do tình yêu bịt mắt? Một người đàn ông gạt vương vấn đào hoa để chung thủy yêu 1 người con gái nhưng rút cuộc nhận lại là sự ê chề. Tôi quyết định chia tay dù trong lòng tình cảm dành cho người ấy còn nhiều lắm", Sỹ Tự điềm tĩnh nhắc lại chuyện cũ cách đây 2 năm - mối tình gần nhất của anh.
Nam diễn viên cho rằng đó là bản năng bởi cô gái đó dường như không cảm thấy xấu hổ hay đau buồn quá nhiều khi chuyện tình với anh đứt gánh. Hai người bản chất không hợp nhau, chia tay là chuyện sớm muộn.
"Sau này tôi biết, không chỉ mình tôi bị cắm sừng mà cô ấy còn có nhiều người đàn ông khác. Có lẽ cô ấy tự tin rằng mình đẹp nên có quyền như vậy chăng?".
Khi được hỏi về thân thế người bạn gái này, Sỹ Tự chợt nói lớn: "Đó không phải một diễn viên, cũng không làm nghệ thuật. Mọi người đừng dùng định kiến phán xét nghề nghiệp ảnh hưởng tới lối sống. Những người làm nghệ thuật lại rất ít chuyện này, như tôi thấy 10 người thì chỉ có 5 thôi. Thế nhưng người ngoài giới thì đếm không xuể đó...".
Về cá nhân Sỹ Tự, sau mối tình 9 tháng gây sốc này, anh cũng bước vào 1 mối quan hệ mới nhưng tìm hiểu không được bao lâu thì đành chia tay. "Cô ấy ghen tuông sợ quá. Tôi đi diễn lần nào cũng bắt video call, soi tận giường xem có ai ở đó không. Cùng lúc này, tôi phát hiện cô ấy đã truy lùng thông tin về tôi trước khi chủ động làm quen. Bất giác thiện cảm mà tôi dành cho cô ấy tiêu tan. Tôi muốn dừng lại", anh chia sẻ.
"Con ơi, con xuống nhà ngủ với mẹ đi nào...". Sỹ Tự nhẹ nhàng nói với một bé con khiến tôi giật mình. Chưa đợi người viết hỏi, Sỹ Tự mau mắn giải thích: "Đó là con của em trai song sinh với tôi - Sỹ Do. Ba nó đi công tác nên giờ này còn quấn bác mà chưa chịu đi ngủ đây...".
Theo Anh Thư/Dân Việt