“Bà bầu” Quế Vân tố bạn trai đập phá nhà cửa vì “trà xanh”

Google News

Mới đây, Quế Vân bất ngờ tố bạn trai đập phá nhà cửa vì người thứ ba hơn anh 10 tuổi, đã có chồng.

Quế Vân đang mang thai với bạn trai. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ cho biết, người yêu bỏ nhà ra đi vì “trà xanh”. Quế Vân viết trên trang cá nhân: “Về nhà đi anh ơi. Em đang bụng mang dạ chửa. Chỉ vì một chị hơn anh 10 tuổi. Chị ấy đã có chồng ở Anh. Chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại.
Em biết được, cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình. Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi. Anh đừng như thế không tốt đâu”.
“Ba bau” Que Van to ban trai dap pha nha cua vi “tra xanh”
Quế Vân tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ đi vì người thứ ba. 
Việc Quế Vân tố bạn trai nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên giữ bình tĩnh vì đang mang bầu. Một số người lại cho rằng Quế Vân không nên “vạch áo cho người xem lưng”.
Trước những ý kiến trái chiều, Quế Vân cho biết: “Facebook chính là ngôi nhà riêng của tôi. Tôi ghét ai tôi chửi. Tôi quý ai tôi khen. Và đối xử với tôi không tốt tôi tung hết không nể ai luôn nhé”.
Trước ồn ào, Quế Vân không ít lần khoe tình cảm mặn nồng. Ngày 8/3, cô tiết lộ nhận được hơn 2 tỷ đồng từ người yêu. "Quà 8/3 của mẹ cháu đây ạ, đủ tiền đi đẻ chưa các cô?", Quế Vân hào hứng khoe.
Nữ ca sĩ từng cho biết bạn trai là người người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình. Ở bên anh, cô thoải mái thể hiện bản thân và lúc nào cũng có thể cười.

Xem video "Quế Vân tố bạn trai đập phá nhà cửa". Nguồn FBNV

Thu Cúc