Ba vụ ly hôn gây tiếc nuối ở showbiz Việt năm 2020

Google News

Nữ ca sĩ Lệ Quyên mới đây xác nhận cô và ông xã đã ly hôn sau hơn 10 năm chung sống.

Năm 2020, ngoài những tin vui sao Việt lên xe hoa, sinh con, giới showbiz cũng đón nhận không ít tin hôn nhân đổ vỡ gây tiếc nuối.

Lệ Quyên - Đức Huy khép lại mối tình thập kỷ

Chiều 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn chồng. Cô viết: "Quyên không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn là chúng tôi đã ly hôn".

Bên cạnh đó, giọng ca Nếu em được lựa chọn công khai văn bản ly hôn. Cô nhấn mạnh cả hai chia tay trong tự nguyện, không vi phạm đạo đức và pháp luật. Lệ Quyên - Đức Huy giờ xem đối phương là bạn, người thân, không làm tổn hại đến nhau.

Ba vu ly hon gay tiec nuoi o showbiz Viet nam 2020

Vợ chồng Lệ Quyên thuở còn mặn nồng. Ảnh: NVCC.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đồn Lệ Quyên rạn nứt với ông chủ phòng trà rộ lên từ tháng 8, khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ đi mua sắm, ăn uống cùng người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Nhiều người nghi anh là tình mới của đàn chị.

Trước thông tin này, trả lời Zing, Đức Huy cho biết Lệ Quyên phải tự chịu trách nhiệm với hành động của cô. Anh từ chối đề cập chuyện tình cảm của hai người.

Hôm 24/10, Lệ Quyên và Đức Huy cùng xuất hiện trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường nhưng không ngồi chung. Họ cũng không chụp ảnh hay tương tác với nhau.

Trong bài phỏng vấn với Zing, Lệ Quyên nói cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. "Bây giờ tôi biết mình cần gì. Tôi sống cởi mở, biết cách thay đổi góc nhìn mọi thứ. Đó cũng là niềm hạnh phúc. Cuộc sống không thể tránh được phiền toái, niềm vui hay nỗi buồn. Nhưng thử thách xảy ra không làm cho cuộc sống của tôi xấu đi, trái lại còn giúp tôi nhìn nhận mọi việc tốt hơn", nữ ca sĩ thổ lộ.

Lệ Quyên và Lê Đức Huy tổ chức lễ cưới vào năm 2011. Họ có với nhau một con trai tên Lê Kỳ Anh.

Ở quá khứ, Lệ Quyên tiết lộ ông xã là người lạnh lùng, khó gần và kiệm lời. Do đó, hai người không ít lần nảy sinh mâu thuẫn.

Hoài Lâm ly hôn sau 9 năm gắn bó

Đầu tháng 6, Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc - cho biết cô và Hoài Lâm ly hôn sau 9 năm gắn bó. Tòa phán quyến cô được quyền nuôi 2 con mà không cần chồng cũ chu cấp.

"Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân.

Người hâm mộ không quá bất ngờ trước thông tin trên. Bởi từ trước Tết Nguyên Đán 2020, bộ đôi đã cho thấy nhiều dấu hiệu rạn nứt. Bảo Ngọc một mình đưa các con đi chơi. Vào sinh nhật con gái, Hoài Lâm cũng không xuất hiện.

Ba vu ly hon gay tiec nuoi o showbiz Viet nam 2020-Hinh-2

Hoài Lâm về quê ở ẩn sau khi ly hôn Bảo Ngọc. Ảnh: NVCC.

Trở về tình trạng độc thân, giọng ca Hoa nở không màu về quê Vũng Liêm, Vĩnh Long ở ẩn. Ngoại hình anh có phần xuống sắc. Anh né tránh những câu hỏi liên quan đến vợ cũ và sự nghiệp. Hoài Lâm từng vướng nghi vấn yêu người mới nhưng đại diện nam ca sĩ đã phủ nhận.

Trong khi đó, Bảo Ngọc đăng tải hình ảnh vui vẻ, lạc quan cùng vóc dáng thon thả, gương mặt tươi tắn. Những dòng chia sẻ đều mang ý động viên bản thân phải mạnh mẽ.

Đến ngày 22/10, Hoài Lâm bất ngờ thông báo sẽ trở lại âm nhạc. Theo đó, Hoài Lâm từ bỏ nghệ danh mà nghệ sĩ Hoài Linh đặt cho. Anh quyến định lấy tên mới Young Lulli, và cùng 2 thành viên LAD và Tăng Duy Tân thành lập ban nhạc.

Nguyễn Văn Chung trầm cảm khi hôn nhân đổ vỡ

Thông tin Nguyễn Văn Chung ly hôn bà xã sinh năm 1988 được chính chủ xác nhận hồi tháng 8. Sau chia tay, anh và người cũ hứa sẽ luôn quan tâm các con chung.

Năm 2012, vượt qua nhiều thử thách, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ và Trần Kim Thanh - giáo viên dạy tiếng Hàn - tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của đôi uyên ương được tổ chức hoành tráng với nhiều sao Việt đến chúc phúc.

Kết quả của mối tình này là hai con một trai một gái lần lượt ra đời. Trả lời báo giới, Nguyễn Văn Chung từng kể Kim Thanh đảm đang, chu đáo, biết chăm sóc gia đình và trẻ con.

Trong thời gian sống chung, cả hai xuất hiện trong nhiều game show truyền hình như Vợ tôi là số 1, Vợ chồng son, Nghìn lẻ một chuyện, Gia đình nghệ thuật, Bố là số 1…

Tâm sự với Zing, Nguyễn Văn Chung cho biết biến cố ly hôn khiến anh buồn bã, trầm cảm. Phải mất 6 tháng để nam nhạc sĩ cân bằng lại cảm xúc. Sau đó, anh mới từng bước tạo lập được cuộc sống, chỗ ở mới và thói quen mới.

"Hôn nhân kết thúc nhưng không có nghĩa mọi thứ chấm hết. Tôi vẫn có trách nhiệm, yêu thương con và cho bé đầy đủ tinh thần, vật chất", anh trải lòng.

Ba vu ly hon gay tiec nuoi o showbiz Viet nam 2020-Hinh-3

Nguyễn Văn Chung buồn và trầm cảm sau khi chia tay vợ.

Đến tháng 8, Nguyễn Văn Chung ra mắt album Heal Me sau biến cố hôn nhân. Anh nói phiên bản của chính mình hiện tại rút ra được nhiều bài học trong cuộc sống.

"Đó là học cách chấp nhận những điều bắt buộc phải xảy ra dù mình không mong muốn. Tôi học được cách cẩn thận hơn trong mọi việc, nhận định mọi chuyện cũng lý trí, chứ không cảm xúc nữa", nhạc sĩ bày tỏ.

Theo Quốc Minh/ Zing