Bà xã đại gia của diễn viên Quý Bình lần đầu lộ diện sau sinh

Google News

Doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã của nam diễn viên Quý Bình vừa khoe ảnh bên con 3 tháng tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quý Bình chia sẻ khoảnh khắc cưng nựng con. Đi kèm với đó, anh viết: “Thời điểm này năm ngoái mình mới bắt đầu cảm nhận được cảm giác “nghén”. Vậy mà hôm nay, con đã tròn 3 tháng tuổi rồi”.
Quý Bình còn cập nhật trạng thái “đang cảm thấy có phúc” và gắn tài khoản cá nhân của bà xã Ngọc Tiền. Phía bà xã của Quý Bình cũng động thái khoe ảnh bên con. Đây là lần đầu tiên doanh nhân Ngọc Tiền lộ diện sau khi sinh nở.
Ba xa dai gia cua dien vien Quy Binh lan dau lo dien sau sinh
 Vợ chồng Quý Bình đồng loạt đăng tải hình ảnh bên con 3 tháng tuổi. Ảnh: FBNV
Con chung của Quý Bình và Ngọc Tiền có ở nhà là Eric. Về ý nghĩa tên của con trai, Quý Bình từng chia sẻ trên Saostar: “Eric mang ý nghĩa là tên một vị vua với hy vọng con sau này vững mạnh ý chí, giúp được nhiều người. Thật ra cái tên này một phần liên tưởng từ bé Roy (con trước của vợ Quý Bình), tôi mong 2 bé có sự tương đồng, liên kết với nhau.
Vợ tôi cũng thấy lạ vì tôi đặt tên cho Eric từ Roy. Cô ấy lo tôi sẽ chăm chú vào Eric, nhưng đối với tôi con nào cũng là con. Lúc đầu cô ấy dự định một cái tên khác, khi tôi đưa ra tên này cô ấy khá bất ngờ. Tôi đặt 2 cái tên có sự tương đồng từ họ, chữ lót đến tên, tôi mong 2 bé lớn lên đều có những vị trí nhất định như vậy”.
Con chung của Quý Bình và Ngọc Tiền được cho là một bé trai bởi Vân Trang ngỏ ý làm sui gia với nhà Quý Bình, trong khi nữ diễn viên này có 3 cô con gái.

Xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing

Thu Cúc