Bà xã Lâm Chấn Khang gây sốt khi khoe ảnh trước và sau sinh

Google News

Nhìn những hình ảnh trước và sau khi sinh của bà xã Lâm Chấn Khang, ai nấy đều không khỏi trầm trồ.

Lâm Chấn Khang được biết đến như một "ông hoàng miền Tây" vì thường xuyên đi diễn tỉnh và đắt show. Không chỉ thế, anh còn được netizen ưu ái gọi là "Vua YouTube" khi có nhiều MV thu hút hàng triệu lượt xem, điển hình như series phim ca nhạc "Người trong giang hồ".

Ngoài những cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, đời tư của anh cũng được dân tình quan tâm không kém. Cụ thể, sau 17 năm bên nhau, Lâm Chấn Khang và vợ Kim Jun See (tên thật là Trần Thị Thùy Dung) đã tổ chức đám cưới vào năm 2019. Cặp đôi cũng xác nhận có hai con trai lớn. Con đầu có tên gọi thân mật là Ken, cậu kế tên Win. Theo vợ Lâm Chấn Khang, con trai đầu có nhiều nét giống bố, con thứ 2 lại giống mẹ. Cả hai đều ngoan ngoãn và có thành tích học tập tốt.

Ba xa Lam Chan Khang gay sot khi khoe anh truoc va sau sinh

Gia đình hạnh phúc của Lâm Chấn Khang được nhiều người ngưỡng mộ

Cách đây ít ngày, Lâm Chấn Khang bất ngờ tiết lộ vợ đã sinh con gái. Đây là bí mật mà nam ca sĩ đã giấu 2 năm nay. "Tôi xin lỗi vì đã giữ cho riêng mình một bí mật suốt 2 năm nay! Đây là một câu chuyện có thật 100% không hề chuẩn bị kịch bản và dàn dựng mà chính ba mẹ của tôi cũng là những người đứng ngoài cuộc", nam ca sĩ chia sẻ.

Ba xa Lam Chan Khang gay sot khi khoe anh truoc va sau sinh-Hinh-2

Lâm Chấn Khang bất ngờ công khai cận cảnh gương mặt con gái

Thông báo đột ngột kia chưa kịp khiến dân tình hoàn hồn thì mới đây, Kim Jun See lại một lần nữa gây ngỡ ngàng khi hé lộ ảnh trước và sau khi sinh. Có thể thấy, sau quá trình chăm chỉ tập luyện lấy lại vóc dáng, giờ đây, cô nàng đã sở hữu body thon gọn, cân đối làm nhiều người phải trầm trồ.

Trên trang cá nhân, vợ Lâm Chấn Khang cũng đính kèm dòng caption gây chú ý: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình thôi. See có baby, See lên gần 30kg. Mập như một con "hêu". Thật sự lúc sinh xong rất tự ti với bản thân mình. Nhưng nếu các chị em có quyết tâm làm đẹp thì sẽ đẹp và "ngon" hơn lúc ban đầu nhé!".

Ba xa Lam Chan Khang gay sot khi khoe anh truoc va sau sinh-Hinh-3

Bà xã Lâm Chấn Khang từng tăng 30kg khi mang bầu

Ba xa Lam Chan Khang gay sot khi khoe anh truoc va sau sinh-Hinh-4

Vóc dáng cô trước và sau khi sinh khiến khán giả ngỡ ngàng

Ba xa Lam Chan Khang gay sot khi khoe anh truoc va sau sinh-Hinh-5

Kim Jun See sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Theo Anh Thư/Công lý & Xã hội