Bà xã Quyền Linh khoe ảnh từ nhỏ đến khi lớn của 2 ái nữ

Google News

Loạt ảnh xinh xắn của 2 con gái Quyền Linh đang gây sốt.

Những "ái nữ" nhà Vbiz được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai chính là con gái của gia đình Quyền Linh - Mai Thảo Linh và Mai Thảo Ngọc. 2 cô bé có tên thân mật là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cả 2 ái nữ liên tục làm khuấy đảo cõi mạng khi khoe nhan sắc trời cho của mình. Đặc biệt, vóc dáng nuột nà cùng đôi chân thon dài cũng được nhận xét trông như Hoa hậu thực thụ và khiến ai nấy đều u mê.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Quyền Linh đã hé lộ những khung ảnh thuở nhỏ của 2 cô con gái. Đáng chú ý, từ ngày xưa, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã sở hữu những đường nét vô cùng đáng yêu và dễ thương với đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím xinh xắn hết nấc. Cho đến khi lớn lên, cả 2 lại ngày càng ra dáng thiếu nữ. Với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cùng thân hình chuẩn chỉnh, Lọ Lem và Hạt Dẻ dễ dàng chiếm spolight mỗi khi xuất hiện.

Ba xa Quyen Linh khoe anh tu nho den khi lon cua 2 ai nu

Ba xa Quyen Linh khoe anh tu nho den khi lon cua 2 ai nu-Hinh-2

Khung ảnh thuở nhỏ của 2 con gái Quyền Linh gây bất ngờ vì quá xinh xắn

Được biết, cả hai chị em đều có chiều cao đáng nể với đôi chân dài miên man. Cộng thêm đó, hai ái nữ nhà Quyền Linh đều lớn lên trong sự dạy dỗ tỉ mỉ của ba mẹ, vậy nên ngay từ nhỏ đã có khí chất cao quý, nhẹ nhàng. Nhiều netizen cho rằng cả hai con gái của nam MC đình đám đều có phong thái của Hoa hậu tương lai.

Ba xa Quyen Linh khoe anh tu nho den khi lon cua 2 ai nu-Hinh-3

Ba xa Quyen Linh khoe anh tu nho den khi lon cua 2 ai nu-Hinh-4

Ba xa Quyen Linh khoe anh tu nho den khi lon cua 2 ai nu-Hinh-5

Đến nay, Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn giữ được những nét đẹp vượt trội

Theo Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)