Bà xã tiết lộ chuyện "phòng the" với David Beckham sau 20 năm hôn nhân

Google News

Victoria chia sẻ với khán giả về cuộc sống hôn nhân cũng như vấn đề “chăn gối” của cô và ông xã điển trai David Beckham.

Mới đây, Victoria đã tham gia chương trình truyền hình “The View”. Trong cuộc trò chuyện, bà xã của David Beckham cởi mở nói về hôn nhân giữa hai người, đặc biệt khi họ mới trải qua cột mốc gắn bó 20 năm vào tháng 7 vừa qua.
Ba xa tiet lo chuyen
 Bà xã của David tham gia chương trình “The View”.
Lúc được hỏi điều gì ở David Beckham đã cuốn hút Victoria, nhà thiết kế nổi tiếng này bày tỏ: “Mọi người biết đấy anh áy là điển trai vô cùng nhưng trên hết là người chồng, người cha tuyệt vời và truyền cảm hứng thực sự cho tất cả chúng tôi. Anh ấy rất chăm chỉ. Tôi may mắn lắm mới có anh ấy làm bạn đời”.
Nói về những nền tảng của mối quan hệ vợ chồng, host của chương trình có đề cập đến chuyện “phòng the”. Thông thường các cặp đôi sẽ “nhạt” dần vấn đề giường chiếu sau nhiều năm: “Phải làm bạn với một người sau nhiều năm bên nhau thì chuyện sex…”. Victoria nhanh chóng đáp lại: “Đừng lo lắng về vấn đề đó”. Qua đây có thể thấy chuyện “chăn gối” của vợ chồng David vẫn ổn dù hai người đều bước sang độ tuổi U50.
David và Victoria Beckham hẹn hò từ năm 1997 và làm đám cưới ngày 4/7/1999 tại Ireland. Cặp sao người Anh đã có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu. Trong 20 năm đồng hành, vợ chồng David từng trải qua nhiều sóng gió, không ít lần đối mặt với tin đồn ly hôn. Tuy nhiên hai người cho thấy họ rất nỗ lực trong việc vun đắp cho tổ ấm cũng như cùng nhau nuôi dạy các con.
Theo Nguyễn Linh/ Công lý & xã hội