Bạch Lan Phương công khai cô gái nửa đêm nhắn tin cho Huỳnh Anh

Google News

Đây không phải lần đầu tiên Bạch Lan Phương lên tiếng khi Huỳnh Anh được người khác giới quan tâm.

Chiều 17/9, Bạch Lan Phương có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ MC công khai dằn mặt cô gái lạ nửa đêm nhắn tin cho Huỳnh Anh.

Cụ thể, khi cô gái này gửi lời chào đến Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đã trực tiếp dùng điện thoại bạn trai để trả lời: "Giờ này chồng chị ngủ rồi, còn hê với lô làm gì nữa em?".

Chia sẻ lại câu chuyện lên Facebook kèm ảnh chân dung được cho là của cô gái này, nữ MC nói thêm: "Bình thường thì cũng kệ không sao, nhưng đúng hôm chị ốm, chị mệt, chị khó ngủ quá, 4-5h sáng không ngủ thì làm gì em".

Bach Lan Phuong cong khai co gai nua dem nhan tin cho Huynh AnhBach Lan Phuong cong khai co gai nua dem nhan tin cho Huynh Anh-Hinh-2

Chia sẻ của Bạch Lan Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người đồng tình, song cũng có ý kiến cho rằng cô làm quá lên, bởi theo tin nhắn thì cũng chỉ là lời chào xã giao. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Bạch Lan Phương đã yêu một ngôi sao thì nên chấp nhận điều này.

Trò chuyện cùng mọi người, Bạch Lan Phương cho biết đã từng có nhiều người gửi clip uốn éo, phản cảm cho Huỳnh Anh nhưng cô vẫn bỏ qua. Tuy nhiên, cô gái này lại nhắn tin "ngoài giờ hành chính", lại đúng vào hôm nữ MC mệt mỏi, khó ngủ nên mới tỏ thái độ.

Cũng có ý kiến cho rằng tài khoản nhắn tin cho Huỳnh Anh là "ảo", ảnh chân dung người đó sử dụng thực chất chỉ là "chôm chỉa" của người khác.

Bach Lan Phuong cong khai co gai nua dem nhan tin cho Huynh Anh-Hinh-3

Bach Lan Phuong cong khai co gai nua dem nhan tin cho Huynh Anh-Hinh-4

Trước đó, Bạch Lan Phương từng nhiều lần tỏ thái độ khi bạn trai được phái nữ quan tâm.

Tháng 5/2022, nữ MC từng công khai mặt mũi cô gái "cua" Huỳnh Anh. Theo MC họ Bạch, người này thường xuyên nhắn tin "thả thính" bạn trai cô, thậm chí gửi cả ảnh mát mẻ để chào hỏi.

Thấy vậy, nữ MC liền dùng điện thoại bạn trai hỏi chuyện: "Ủa em ơi. Em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì đấy hả em?".

Bị hỏi gắt, cô gái kia đáp trả: "Ảnh nào, fan thôi mà. Nếu không thích thì thôi vậy. Tui đâu biết anh ấy đã có vợ rồi"; "Sorry nha. Tưởng người nổi tiếng không bao giờ trả lời. Nhắn tin có thấy trả lời bao giờ đâu mà biết".

Bach Lan Phuong cong khai co gai nua dem nhan tin cho Huynh Anh-Hinh-5

Bach Lan Phuong cong khai co gai nua dem nhan tin cho Huynh Anh-Hinh-6

Bạch Lan Phương từng "dằn mặt" một cô gái "thả thính" Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh công khai hẹn hò Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020. Bạn gái nam diễn viên là một MC, từng hoạt động tại VTV, là hot mom giàu có và được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Được biết Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở.

Theo Lam Anh/ Vietnamnet