Bạn gái mới của Lý Á Bằng sở hữu tài sản 7,2 tỷ USD?

Google News

Lý Á Bằng hẹn hò với người phụ nữ mới sau 6 năm ly hôn Vương Phi. Bạn gái của anh được cho là doanh nhân giàu có, sở hữu khối tài sản 7,2 tỷ USD.

Gần đây, báo chí Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Lý Á Bằng hẹn hò nữ doanh nhân xinh đẹp và giàu có. Nguồn tin từ một số trang mạng còn cho hay người mới của Lý Á Bằng sinh trưởng trong gia đình doanh nhân. Cô sở hữu khối tài sản khoảng 7,2 tỷ USD.
Chiều 15/5, Lý Á Bằng lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò doanh nhân giàu có. Nam diễn viên xác nhận đang hạnh phúc trong tình yêu. Người phụ nữ trong những bức ảnh do báo chí đăng tải là bạn gái mới của anh. Nhưng anh phủ nhận tin đồn cô là doanh nhân giàu có.
Ban gai moi cua Ly A Bang so huu tai san 7,2 ty USD?
 Lý Á Bằng thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu.
“Không phải doanh nhân, cô ấy không có tài sản 7,2 tỷ USD. Cô ấy là phụ nữ yêu văn chương, thích nhạc jazz và độc lập trong kinh tế. Tôi hy vọng nhận được sự tôn trọng từ truyền thông”, nam diễn viên chia sẻ.
Lý Á Bằng mong nhận được sự chúc phúc từ khán giả. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Anh hùng xạ điêu công khai chuyện tình cảm sau 6 năm ly hôn Vương Phi.
Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ. Nam diễn viên có tiếng đào hoa khi hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.
Ban gai moi cua Ly A Bang so huu tai san 7,2 ty USD?-Hinh-2
Anh phủ nhận thông tin bạn gái mới sở hữu tài sản 7,2 tỷ USD. 
Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn năm 2005, chính thức "đường ai nấy đi" cách đây 6 năm. Cũng thời điểm này, Lý Á Bằng tuyên bố khỏi làng giải trí, tập trung kinh doanh và chăm sóc con gái Lý Yên.
Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vỹ bắt tay trong nhiều hoạt động làm ăn. Đáng tiếc, việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Nhà hàng, quán bar của anh buộc phải đóng cửa do thua lỗ.
“Lý Á Bằng còn mở nhà hàng ăn đêm. Sau 4 năm hoạt động, nhà hàng cũng phải đóng cửa vì lỗ. Anh em Lý Á Bằng rạn nứt quan hệ do mâu thuẫn tiền bạc. Lý Á Vĩ từng theo sát em trai trong nhiều hoạt động nhưng bây giờ đó đã là chuyện quá khứ”, On cho hay.
“8 năm qua, Lý Á Bằng không có bất kỳ khoản thu nào. Anh ấy sống bằng tiền tiết kiệm trong quá khứ”, On cho biết thêm.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing