Bạn gái Sơn Tùng cực gợi cảm dù chẳng cần hở bạo

Google News

Chiếc váy có thiết kế đơn giản với hai dây siêu mảnh, phần thân váy có chất liệu mềm mại ôm trọn lấy từng đường cong của cơ thể.

Là một trong những ca sĩ trẻ có phong cách ổn áp nhất showbiz, Thiều Bảo Trâm luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, gợi cảm. Cô cũng là người thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang hot nhất được nhiều người yêu thích. 

Với vóc dáng chuẩn mực, thon thả cùng đôi chân dài nuột nà, Thiều Bảo Trâm đã nhiều lần “đụng hàng” với các sao ngoại đình đám như Jennie và Lisa (BlackPink) nhưng không hề bị lép vế. Mới đây cô lại tiếp tục chứng minh đẳng cấp không hề lép vé khi diện một chiếc váy body ôm sát trái ngược với áo hai dây, quần đùi như thường ngày. 

Dù chiếc váy trông có vẻ đơn giản nhưng với hai dây siêu mảnh, phần thân váy có chất liệu mềm mại ôm trọn lấy từng đường cong của cơ thể.

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao

Diện chiếc váy ôm sát, Thiều Bảo Trâm khéo khoe trọn đường cong gợi cảm của cơ thể. 

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-2

Chiếc đầm có thiết kế hai dây siêu mảnh cùng chất liệu mềm mại.

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-3

Với thiết kế này, dù không hở hang nhiều da thịt, Thiều Bảo Trâm vẫn phô diễn được hình thể đáng mơ ước của mình.

Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với cách mix phụ kiện chuẩn vừa sang vừa xinh. Đó chính là chiếc túi xách cắp nách hot hit cùng đôi sandals dây mảnh kết hợp ăn ý với bộ đồ.

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-4

Để trông nữ tính hơn, cô nàng còn khoác thêm chiếc cardigan dệt kim dáng ngắn. Đây cũng là một item vô cùng hot trong xu hướng thời trang xuân - hè năm nay.

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-5

Thiều Bảo Trâm mix thêm phụ kiện túi cắp nách tone trắng để chiếc đầm họa tiết hoa lá cầu kỳ, sang trọng thêm phần trendy, trẻ trung.

Nếu bạn yêu thích phong cách của Thiều Bảo Trâm, bạn sẽ có vô vàn các ý tưởng diện đồ khác nhau vừa rất bắt mắt, tôn body mà vẫn không hề phô phang, phản cảm.

Váy body

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-6

Nhìn thì có vẻ “kín cổng cao tường”, thế nhưng nếu bạn chọn kiểu đầm có chất liệu càng mềm mại, ôm sát vóc dáng, điểm quyến rũ sẽ càng được tăng cao.

Áo hai dây

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-7

Áo hai dây luôn được xếp và nhóm items quyến rũ và gợi cảm bậc nhất mà thường xuyên được Thiều Bảo Trâm chọn lựa.

Áo croptop

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-8

Khi nhắc đến các items gợi cảm mà không phản cảm, nhất định không thể bỏ qua kiểu áo croptop. Với thiết kế ngắn lưng chừng, croptop mang đến phong cách nửa kín nửa hở. Khi phối cùng kiểu quần cạp cao sẽ giúp khoe khéo vòng eo thon gợi cảm, săn chắc mà không hề phô phang.

Quần shorts/chân váy ngắn

Ban gai Son Tung cuc goi cam du chang can ho bao-Hinh-9

Các kiểu quần shorts/chân váy ngắn sẽ giúp tôn lên ưu điểm chân dài miên man. Ngay cả khi kết hợp cùng những items kín đáo như áo phông, áo sơ mi,... quần shorts, chân váy ngắn vẫn sẽ đem lại vẻ gợi cảm như mong muốn.

Theo Hạ Anh/Khoevadep