Bạn thân Mai Phương chia sẻ ảnh mới Lavie, khẳng định "không cướp"

Google News

Hình ảnh mới của bé Lavie - con gái Mai Phương khiến ai nấy xúc động vì nụ cười hồn nhiên của bé sau mất mát quá lớn.

>>> Mời quý độc giả xem video tưởng nhớ diễn viên Mai Phương. Nguồn Youtube:
Sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, khá nhiều ồn ào không đáng có xuất hiện. Điển hình là ồn ào đoạn clip những ngày cuối đời của cô bị mẹ ruột bạo hành tinh thần. Tuy nhiên sau đó, mẹ ruột của Mai Phương đã lên tiếng phủ nhận và giải thích nhưng vẫn khó xoa dịu dư luận.
Mới đây, bạn thân của Mai Phương là ca sĩ Nguyễn Huy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bé Lavie cho mọi người yên tâm. Anh cũng chia sẻ những tin nhắn và thắc mắc của mọi người về tình hình hiện tại của bé Lavie cũng như việc ca sĩ Trương Bảo Như bị phía gia đình Mai Phương tố có thái độ xấc xược.
Ban than Mai Phuong chia se anh moi Lavie, khang dinh
 
Ban than Mai Phuong chia se anh moi Lavie, khang dinh
Bạn thân Mai Phương chia sẻ hình ảnh bên bé Lavie và thông báo bé vẫn an toàn. 
Nguyễn Huy viết:
Ban than Mai Phuong chia se anh moi Lavie, khang dinh
 
"Nhiều bạn bè inbox cho Taka về nhiều link phản pháo của gia đình sau bài viết Taka đăng tải. Mình sẽ nói đơn giản thế này:
1. Hiện tại Lavie đang tạm thời an toàn.
2. Về những gì đã đăng, Taka sẽ không xoá và sẽ hỗ trợ hết mình cho chính quyền khi cần hỗ trợ thông tin điều tra. Một thông tin nữa là vì sao Trương Bảo Như đến nhà? Phương đã gọi 113 để cầu cứu nhưng không được nên mới gọi Như báo cảnh sát qua cứu để đưa Phương trở lại bệnh viện. Nếu thực sự Phương không có vấn đề thì vì sao ông bà 1-2 cản không cho Như vào và nếu không vấn đề thì Phương đã không gọi điện nhờ bạn đến cứu.
3. Về phía ông bà, nếu các bạn đọc kỹ bài post trước thì Taka thậm chí còn khuyên Phương đi thử hội thánh 1-2 lần để gia đình bớt căng thẳng và gia đình có thể vui vẻ hơn những ngày cuối đời. Về cơ bản thì ông bà cũng yêu con cháu chứ không phải không, nhưng sự cuồng tín đã đẩy câu chuyện đi quá xa. Nói thêm là Taka hoàn toàn không bài xích bất kỳ tôn giáo nào, nếu tôn giáo hướng thiện và giúp con người sống tốt hơn. Nhưng nếu sự mê tín và cuồng tín làm con người ta không còn hướng thiện thì nên coi lại.
Mong muốn không phải là cướp con khỏi tay ông bà vì ông bà cũng đã mất con giờ mất cháu cũng rất tội, nhưng Hội Thánh cần được chính quyền vào cuộc xem có thuộc cộng đồng tôn giáo công nhận không và nếu thực sự ông bà cuồng tín thì cần chữa bệnh nên mong muốn đưa Lavie cho gia đình khác để con được an toàn và phát triển bình thường là nguyện vọng của P, đương nhiên ông bà vẫn có thể đến thăm mỗi tuần hoặc gọi điện mỗi ngày đến khi ông bà thực sự bình tĩnh trở lại.
Lavie rất thích vẽ và hội hoạ, nặn tượng, tô màu... nên nếu được học ở trường Quốc tế mà cô Ốc xin tài trợ đến năm 18 tuổi thì con rất có nhiều khả năng phát triển theo ngành thiết kế đồ hoạ. Còn nếu như lời bà nói sẽ cho con nghỉ học để vào học trong hội thánh thì quá tội cho tương lai của đứa nhỏ.
Đây là lần cuối cùng Taka lên tiếng về vấn đề này, không đưa thêm bất kỳ bình luận nào và xin từ chối trả lời phỏng vấn từ toàn thể báo chí vì mình không có nhu cầu nổi tiếng. Còn thông tin mà mình đưa ra có tính xác thực hay không? Mình sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và sẽ hỗ trợ hết mình nếu công an cần thu thập thêm bằng chứng để điều tra.
Bình yên nhé Lavie, mọi người vẫn sẽ luôn dõi theo và bảo vệ con gái".
Ban than Mai Phuong chia se anh moi Lavie, khang dinh
Hội bạn thân phác hoạ lại hình ảnh hai mẹ con Mai Phương để tặng bé Lavie làm kỉ niệm. 
Những dòng chia sẻ của bạn thân Mai Phương khiến ai nấy an tâm hơn về bé Lavie. Thậm chí biết bé mê vẽ, hội bạn của Mai Phương còn phác hoạ lại chân dung hai mẹ con để gửi tặng cho cô bé làm kỉ niệm. Với tình yêu thương này hẳn bé Lavie sẽ phần nào vơi bớt nỗi buồn nhớ mẹ và chờ tin vui trùng phùng cùng bố ruột.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội