Bạn thân Nhã Phương gây sốt với nụ hôn đồng giới trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt vào tối ngày 28/10, MV “Tự Tâm” của Nguyễn Trần Trung Quân hiện đạt 3.7 triệu lượt xem trên Youtube. Trong MV, Trung Quân và Denis Đặng có những nụ hôn đồng giới táo bạo.
 

Tối ngày 28/10, Nguyễn Trần Trung Quân tung MV “Tự Tâm”. Trong MV này, bạn thân của Nhã Phương vào vai một vị vua. Tại nơi cung cấm, hoàng hậu (Quỳnh Lương) đã ngoại tình với Bạch Liên (Denis Đặng).
Khi Bạch Liên bị hoàng thượng giết chết, hoàng hậu dùng pháp thuật hồi sinh người tình. Tuy nhiên, hoàng thượng lại vô tình cứu được Bạch Liên rồi cả hai có tình cảm với nhau tạo nên mối tình tay ba với cái kết không có hậu.
Ban than Nha Phuong gay sot voi nu hon dong gioi trong MV moi
Mối tình tay ba trong "Tự Tâm".  
Ban than Nha Phuong gay sot voi nu hon dong gioi trong MV moi-Hinh-2
 
Trong “Tự Tâm”, Trung Quân và Denis Đặng có những nụ hôn đồng giới táo bạo. Chia sẻ trên Vietnamnet, Trung Quân cho biết, đó là những cảnh quay thật 100%. Ngoài đời, là đôi bạn thân nên cả hai phải vượt qua nỗi sợ của bản thân để có cảnh quay đẹp.
Trung Quân phủ nhận dùng cảnh nóng để câu view. "Nếu muốn dùng cảnh nóng để câu view thì Quân đã làm từ MV Màu nước mắt rồi chứ không cần đợi đến bây giờ, điều Quân muốn truyền tải trong tác phẩm của mình là cảm xúc chân thật, gần gũi nhất", anh nói.
Ban than Nha Phuong gay sot voi nu hon dong gioi trong MV moi-Hinh-3
 Cảnh hôn đồng giới. 
Sau ít ngày ra mắt, MV “Tự Tâm” của Nguyễn Trần Trung Quân lọt top 1 MV thịnh hành trên Youtube. Số lượt xem tính đến nay của MV này là 3,7 triệu. Đặc biệt, MV thu hút khán giả yêu âm nhạc trong nước lẫn quốc tế.
Các fan đến từ Myanmar khen ngợi MV "Tự Tâm": "Không thể ngừng xem video này. Câu chuyện quá hay". Một fan đến từ Peru chia sẻ dù không hiểu hết MV nhưng vẫn yêu thích sản phẩm này.
Vì MV “Tự Tâm” được nhiều khán giả Myanmar yêu thích nên Trung Quân đang tìm kiếm người có khả năng dịch lời bài hát sang tiếng Myanmar.

Mời quý độc giả xem MV "Tự Tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc