Bạn trai bị mỉa mai, Lệ Quyên lên tiếng bênh vực cực gắt

Google News

Lệ Quyên đã gắt gao đáp lại bảo vệ bạn trai trước bình luận kém duyên.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu có đăng tải bài viết với dòng trạng thái: "Ông chú u40". Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng nhanh chóng bình luận: "Chấp nhận rồi à, hôm qua vẫn cãi 29t... Kkkkkk, tuổi cứ mang đây mình nhận hết cho". Lập tức Lâm Bảo Châu cũng đáp lại bạn gái: "Qua sinh nhật rùii thì bước sang trang mới hí hí".

Ban trai bi mia mai, Le Quyen len tieng benh vuc cuc gat

Lâm Bảo Châu khoe ảnh điển trai của mình 

Bên cạnh đó, dưới bình luận, Lâm Bảo Châu cũng gặp nhiều ý kiến tiêu cực. Trong số đó, có người đã nói Lâm Bảo Châu rằng sau này đừng có thay đổi như Kiều Minh Tuấn: "Chẳng biết thời gian có làm bạn đổi thay hay không? Nhưng vẫn chúc bạn hạnh phúc bên người bạn đã chọn. Đừng như Kiều Minh Tuấn là được". Trước điều này, Lệ Quyên đã gắt gao đáp lại bảo vệ bạn trai: "Công nhận, đối với nhiều người, vô duyên không giới hạn".

Ban trai bi mia mai, Le Quyen len tieng benh vuc cuc gat-Hinh-2

Lệ Quyên đáp trả lại bình luận không hay về bạn trai

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rất thường gặp những bình luận không hay như vậy. Nhưng đa phần khi anti-fan chỉ trích trong bài viết của Lâm Bảo Châu thì nữ ca sĩ đều không ngần ngại lên tiếng phản ứng lại để bảo vệ nửa kia của mình.

Ban trai bi mia mai, Le Quyen len tieng benh vuc cuc gat-Hinh-3

Trái ngược với nhiều cặp đôi khác, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng thoải mái công khai, chia sẻ hình ảnh ngọt ngào và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Theo Lệ Quyên, việc công khai như vậy đối với cô là thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ: "Xưa nay tôi vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với tôi là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu, tôi bước qua cách đây 20 năm rồi".

Ban trai bi mia mai, Le Quyen len tieng benh vuc cuc gat-Hinh-4

Cặp đôi tình tứ mọi lúc mọi nơi

Theo Huỳnh Như/Bảo Vệ Công Lý