Bạn trai Hyuna chính thức rời khỏi nhóm sau scandal hẹn hò

Google News

Nam thần tượng E'Dawn chính thức rời nhóm Pentagon sau nhiều tháng gây chấn động showbiz bằng scandal tình cảm cùng "Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna.

Ngày 14/11, công ty quản lý Cube Entertainment thông báo thành viên E'Dawn chính thức rời khỏi nhóm Pentagon. Thông tin được nhiều tờ báo Hàn Quốc đăng tải và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Cube cho biết công ty và E'Dawn đã đạt được thỏa thuận chung, phù hợp với quyền lợi của hai phía. Vì vậy, Cube đồng ý thanh lý hợp đồng nghệ sĩ độc quyền đã ký vào năm 2016 của nam thần tượng.
Hiện, E'Dawn không còn là thành viên Pentagon, cũng như không còn thuộc sự quản lý của Cube. Đại diện công ty cho biết rất trân trọng sự hợp tác của chàng trai 24 tuổi trong hai năm qua, đồng thời cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ Pentagon.
Ban trai Hyuna chinh thuc roi khoi nhom sau scandal hen ho
Bạn trai Hyuna, E'Dawn, chính thức rời nhóm Pentagon sau hơn 3 tháng kể từ khi nổ ra scandal hẹn hò.
Đây là tuyên bố chính thức đầu tiên liên quan đến tương lai của nam thần tượng kể từ sau khi scandal hẹn hò nổ ra vào tháng 8. Trước đó, Cube từng có ý định sa thải cả Hyuna và E'Dawn nhưng sau đó rút lại quyết định.
Sau dự định sa thải trên, Hyuna đã chủ động rút khỏi công ty quản lý. Cô tuyên bố hủy hợp đồng trước thời hạn và rời Cube sau 10 năm gắn bó.
Ở thời điểm đó, Cube vẫn không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến E'Dawn. Tuy nhiên, với sự vắng mặt trong album mới nhất của Pentagon, nhiều người đã dự đoán trước về sự ra đi của anh.
Sau khi Cube ra thông báo chính thức, E'Dawn đã đăng lên tài khoản cá nhân hình ảnh bản thân với nét mặt khá vui vẻ và nhẹ nhõm. "Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna cũng đăng những tấm ảnh tương tự lên tài khoản của cô.
Nhiều ý kiến cho rằng Hyuna và bạn trai đăng những hình ảnh nhằm thách thức công ty cũ, gián tiếp khẳng định cuộc sống hạnh phúc sau khi công khai hẹn hò.
Ban trai Hyuna chinh thuc roi khoi nhom sau scandal hen ho-Hinh-2
E'Dawn đăng tải hình ảnh vui vẻ của bản thân sau khi tuyên bố rời nhóm.
Hành động của hai người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Trước đó, Hyuna đã nhiều lần đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai dù bị dư luận chỉ trích.
Hyuna ra mắt trong nhóm Wonder Girls vào năm 2007. Cô chuyển sang hoạt động dưới sự quản lý của Cube từ năm 2009 với danh nghĩa thành viên nhóm 4minutes. Trong hơn 10 năm tham gia ngành giải trí, cô chỉ thừa nhận quan hệ tình cảm với đàn em E'Dawn.
E'Dawn tên thật là Kim Hyo Jong, đảm nhận vai trò rap chính trong nhóm Pentagon. Nam thần tượng kém Hyuna 2 tuổi và bắt đầu hẹn hò với đàn chị từ giữa trước khi ra mắt với tư cách thần tượng.
Hyuna và E'Dawn thừa nhận tình cảm vào đầu tháng 8. Hai người duy trì mối quan hệ trong 2 năm trước bị truyền thông công bố bằng chứng hẹn hò.
Theo Zing.vn