Bạn trai Nam Em không ngại thừa nhận "ăn bám" vợ sắp cưới

Google News

Bạn trai Nam Em bất ngờ hé lộ việc vừa ký được 3 hợp đồng cho cô với chi phí lên đến con số 200 triệu đồng. Đáng chú ý, Hữu Cường cũng thừa nhận việc không đi làm và ở nhà "ăn bám" bạn gái.

Thời gian qua, Nam Em là cái tên vướng nhiều ồn ào nhất showbiz Việt vì loạt phát ngôn trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cô cũng đã được mời đến làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Sau đó, phía Sở đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em lên đến con số 37,5 triệu đồng. Tiếp theo đó, Nam Em vẫn vô tư livestream trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trong một livestream gần nhất, bạn trai Nam Em đã bất ngờ hé lộ việc vừa ký được 3 hợp đồng cho cô với chi phí lên đến con số 200 triệu đồng. Đáng chú ý, Hữu Cường cũng đã thừa nhận việc không đi làm và ở nhà "ăn bám" bạn gái. Song song đó, anh cũng tích cực làm quản lý để có thể dư dả và cùng Nam Em đi du lịch. Ngoài ra, bạn trai Nam Em cũng cho biết tháng sau cô sẽ quay trở lại.

Ban trai Nam Em khong ngai thua nhan

Ban trai Nam Em khong ngai thua nhan

Nam Em cùng bạn trai đã có những chia sẻ trên sóng livestream.

Trước đó, Nam Em cũng chia sẻ về chuyện nhận show: "Dạo này tôi kén show lắm, show nào cát xê cao mới đi, show nào cát xê thấp thì không đi. Mỗi lần đi là tiền make up, quần áo, chụp ảnh rồi đi lại là nó hết rồi mà nó lại còn mệt. Nên thà không nhận để ở nhà livestream và ca hát còn khỏe hơn.

Nếu có nơi nào tôi muốn đến đó du lịch thì sẽ nhận show để kết hợp đi chơi luôn, còn không phải thì tôi nhận giá thật cao. Hồi xưa, tôi toàn đi làm kiểu hết mình diễn, xong đến khi về chẳng còn gì. Thậm chí, có show nhận chừng 5 triệu thôi mà chụp ảnh hết 10 triệu để làm hình ảnh rồi, tôi phải bù 5 triệu mới đủ số. Hồi xưa, tôi làm nhiều thứ lắm. Bây giờ, ai có nói gì nói chứ tôi thấy thoải mái lắm. Bây giờ mời tôi diễn thì phải 100 triệu tôi mới đi".

Ban trai Nam Em khong ngai thua nhan

Thời gian qua, Hoa khôi Nam Em đã vướng nhiều ồn ào.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật