Bạn trai năn nỉ vội khi nhậu về muộn, Hòa Minzy lập tức bắt bài

Google News

Hòa Minzy chứng tỏ quyền lực với bạn trai thiếu gia khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Tối qua (22/3), bạn trai của Hoà Minzy là thiếu gia Minh Hải chính thức gia nhập hội sợ vợ. Nguyên nhân là anh đã trốn vợ con để đi tụ tập bạn bè nhậu đến tối muộn. Ngay lúc này, quyền lực của Hoà Minzy đã được thể hiện qua cái cách mà nửa kia phải cố làm mát lòng cô nàng ngay và luôn.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Minh Hải đã khoe bức ảnh đang ngồi thưởng nhạc của vợ song ca cùng Văn Mai Hương tại một quán nhậu kèm chia sẻ: "Vợ tui hát cũng hay mà, đừng so sánh nhé mọi người, các bạn có sướng lỗ tai không? Chỉ vậy thôi nhé". Những tưởng Hoà Minzy sẽ vào đáp lại chồng bằng màn tình cảm ướt át, ai ngờ nữ ca sĩ "quay đầu xe" quá gắt.

Ban trai nan ni voi khi nhau ve muon, Hoa Minzy lap tuc bat bai

Minh Hải nịnh Hòa Minzy khi nhậu về muộn nhưng bị vợ bắt bài

Ngay lập tức, Hòa Minzy bắt bài và "cảnh cáo" người yêu rằng: "Nhậu nhanh rồi về, nịnh nọt vớ vẩn". Nước đi này của Hòa Minzy chắc thiếu gia Minh Hải chưa ngờ đến rồi, không biết số phận anh khi về đến nhà ra sao nữa?

Vào ngày 14/2 năm nay, Minh Hải đã chia sẻ hình ảnh Hòa Minzy và con trai thay cho lời xác nhận tin đồn có con chung với nhau đã rộ lên từ lâu trên mạng xã hội. Sau đó, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình mình khiến ai cũng phát hờn.

Ban trai nan ni voi khi nhau ve muon, Hoa Minzy lap tuc bat bai-Hinh-2

Ban trai nan ni voi khi nhau ve muon, Hoa Minzy lap tuc bat bai-Hinh-3

Cặp đôi có với nhau một cậu con trai và cuộc sống hiện rất ngọt ngào

Theo Công lý & xã hội