Bạn trai tin đồn như soái ca của Hương Tràm khiến fan phát sốt

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hương Tràm vướng nghi vấn tình cảm với một chàng trai lạ mặt. Hiện, vẻ ngoài như soái ca của chàng trai này khiến fan của Hương Tràm phát sốt.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hương Tràm nói gì về thị phi showbiz”. Nguồn Youtube/VTC:
Là nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng, đời tư của Hương Tràm luôn gây chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ vướng nghi vấn tình cảm với một chàng trai lạ mặt. Trên trang cá nhân, chàng trai lạ mặt này vừa khoe ảnh thân thiết bên Hương Tràm kèm lời nói ngọt ngào dành cho nữ ca sĩ.
“Mọi chuyện sẽ ổn thôi, luôn có anh và mọi người bên cạnh em, không bao giờ được ngược đãi bản thân như vậy nữa nhé”, chàng trai bí ẩn viết. Về phía Hương Tràm, cô đã bấm nút thích dòng trạng thái này và để lại bình luận tương tác.
Không ít cư dân mạng đặt nghi vấn chàng trai động viên Hương Tràm là bạn trai mới của nữ ca sĩ. Hiện, chưa có bất cứ thông tin nào về danh tính của chàng trai này. Tuy nhiên, anh đã khiến fans của Hương Tràm phát sốt bởi vẻ ngoài điển trai như soái ca.
Ban trai tin don nhu soai ca cua Huong Tram khien fan phat sot
Hương Tràm bên chàng trai lạ mặt. Ảnh: Infonet
Ban trai tin don nhu soai ca cua Huong Tram khien fan phat sot-Hinh-2
Bạn trai tin đồn mới của Hương Tràm. Ảnh: Zing 
Trước đó, dàn bạn trai tin đồn của Hương Tràm cũng đều là mỹ nam. Cuối tháng 10/2018, Hương Tràm vướng nghi vấn hẹn hò một chàng trai tên Đức Phan. Anh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, thân hình cơ bắp.
Ban trai tin don nhu soai ca cua Huong Tram khien fan phat sot-Hinh-3
 Hương Tràm bên Đức Phan.
Người mẫu - diễn viên Duy Phương cũng là người tình tin đồn của Hương Tràm. Nhờ thân hình "chuẩn 6 múi", Duy Phương được mệnh danh là hot boy phòng gym. Anh và Hương Tràm bị đồn hẹn hò vào năm 2015.
Từ khi gia nhập làng giải trí, Hương Tràm từng công khai hẹn hò một nhạc công sinh năm 1991. Đầu năm 2018, nữ ca sĩ xác nhận đang tìm hiểu Mai Tài Phến. Tuy nhiên, không lâu sau khi công khai, Hương Tràm và Mai Tài Phến đã chia tay.
Thu Cúc