Bạn trai Văn Mai Hương giấu kín bấy lâu cuối cùng đã lộ diện

Google News

Anh chàng này có nhiều nét trùng hợp với người Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ thời gian gần đây.

Từ khi công khai chuyện hẹn hò, Văn Mai Hương tích cực khoe những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai lên trang cá nhân. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại dùng các icon xinh xắn để che lại một nửa gương mặt, không công khai diện mạo của anh chàng này. Điều này khiến công chúng thêm tò mò và dành nhiều sự quan tâm hơn tới Văn Mai Hương.
Thế nhưng mới đây, chân dung chàng trai được cho là người yêu mới của giọng ca “Nghĩ về anh” bất ngờ được hé lộ. Theo đó, anh chàng này có nhiều nét trùng hợp với người Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ thời gian gần đây. Nữ ca sĩ cũng liên tục tương tác với anh chàng này trên mạng xã hội.
Ban trai Van Mai Huong giau kin bay lau cuoi cung da lo dien
 Chàng trai được cho là tình mới của Văn Mai Hương có nhiều nét trùng khớp với loạt hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải.
Ban trai Van Mai Huong giau kin bay lau cuoi cung da lo dien-Hinh-2
 Văn Mai Hương luôn dùng icon che mặt bạn trai mỗi khi đăng ảnh chung.
Ban trai Van Mai Huong giau kin bay lau cuoi cung da lo dien-Hinh-3
Văn Mai Hương và bạn trai giấu mặt trong chuyến du lịch cùng hội bạn cách đây vài tháng. 
Cách đây không lâu, trong một chương trình talkshow, ca sĩ Văn Mai Hương đã thẳng thắn chia sẻ về bạn trai mới. Nhắc đến bạn trai bí ẩn, Văn Mai Hương không giấu được sự tự hào, thích thú. Cô cho biết bạn trai đã một mình yêu thầm trong 6 tháng, phải cho đến khi bản thân nữ cả sĩ chủ động hỏi thì anh hơi giật mình, anh hỏi lại: "Ừ. Làm sao biết đấy".
Chia sẻ về bạn trai, Văn Mai Hương cho biết: "Người tôi yêu không ở trong showbiz. Chúng tôi quen biết nhau qua bạn bè, lúc đầu tôi chẳng hề biết anh thương mình. Anh cứ tương tác trên Instagram của tôi nhưng tôi nghĩ chắc anh là gay. Bởi anh có ngoại hình thư sinh, đẹp trai, thường mặc áo sơ mi đóng thùng bảnh bao, nhìn thế làm sao mà không nghi ngờ giới tính anh cho được".
Cô tiếp lời: "Anh không phải người nổi tiếng, anh chỉ là người thường thôi. Đi qua nhiều đổ vỡ, tôi nhận ra rằng bây giờ mình không muốn yêu người trong showbiz nữa, có quá nhiều vấn đề mà khó nói được thành lời. Anh thường xuyên đi chơi cùng bạn bè tôi và anh vui khi tôi đưa anh đi cùng. Tôi có thói quen vậy đó, yêu ai cũng kéo họ hòa vào nhóm bạn của mình, như thế thì họ mới không có cảm giác bị bỏ rơi".
Nhắc đến mối quan hệ hiện tại, nữ ca sĩ tâm sự: "Bạn trai hiện tại mang đến cho tôi cảm giác bình yên, vững chãi".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Kiều Trinh/ Khoevadep