Bằng Kiều lên chức bố lần 4 vẫn chưa “sốc” bằng sao nam này

Google News

Những ông bố đông con trong showbiz Việt không chỉ gọi tên Bằng Kiều, Lý Hải mà còn xuất hiện thêm 3 sao nam lên chức bố lần 5.

Ở tuổi U50, Bằng Kiều vẫn là một giọng hát được săn đón trong các chương trình lớn. Mới đây cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu tiết lộ việc anh và bạn gái mới đã có con trai nhỏ gần 1 tuổi. Lên chức bố lần 4, Bằng Kiều không giấu niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, vì bạn gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên anh giấu kín thông tin. Trước đó, anh và vợ cũ – ca sĩ Trizzie Phương Trinh có với nhau 3 người con trai chung.
Ngoài cuộc hôn nhân hơn 10 năm với Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều còn trải qua thời gian gắn bó với hoa hậu Dương Mỹ Linh. Sau nhiều năm chia tay, Mỹ Linh cũng đã có bạn trai mới là doanh nhân thành đạt, đồng thời cô mở một tiệm phở Việt ở Mỹ, tạo dựng sự nghiệp một cách độc lập. Về phần mình, Bằng Kiều dành thời gian ở Việt Nam nhiều hơn khi có con trai nhỏ. Anh vẫn gọi điện hàng ngày cho các con và khi có thời gian đều tranh thủ qua Mỹ gặp con. Anh tiết lộ bản thân may mắn được Tổ đãi nên công việc thuận lợi, chưa bao giờ phải lo lắng về chuyện kinh tế.
Một ông bố nổi tiếng trong showbiz Việt có 4 người con là Lý Hải. Sau khoảng 15 năm bên nhau, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà có với nhau 4 nhóc tỳ xinh xắn đáng yêu, đặt tên là Rio, Mio, Cherry và Sunny.
Lý Hải dành nhiều lời yêu thương mỗi khi nhắc về bà xã. Kém ông xã 16 tuổi, Minh Hà không chỉ xinh đẹp mà còn tháo vát, vừa làm tròn vai trò một người vợ, người mẹ, vừa hỗ trợ công việc cho Lý Hải. Tổ ấm của gia đình nam diễn viên, ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ.
Lý Hải còn được khen trẻ trung so với tuổi đời thật. Ở tuổi 54, anh vẫn có một body săn chắc nhờ tập luyện thể thao thường xuyên. Gương mặt góc cạnh, nhỏ nhắn giúp anh giữ được nét trẻ. Hiện tại Lý Hải có trong tay khối tài sản lớn từ nhà triệu đô, xe sang bạc tỷ tới 4 công ty. Mỗi phần phim Lật mặt anh đạo diễn kiêm nhà sản xuất đều thu về cả trăm tỷ đồng. Sắp tới anh sẽ cho ra mắt phần 6 của series phim gắn liền với tên tuổi mình.
Nam ca sĩ Long Nhật và bà xã có với nhau 4 người con. Khoảng cách tuổi tác giữa các con của nam ca sĩ cũng khá lớn. Khi con gái đầu lòng tròn 20 tuổi, bé út nhà Long Nhật mới hơn 3 tháng tuổi.
Vợ chồng anh được khán giả quan tâm khi hạnh phúc gia đình được gìn giữ bất chấp những tin đồn thị phi trong showbiz. Thêm vào đó là cuộc sống chồng Nam, vợ Bắc dễ khiến khoảng cách tình cảm bị phai nhạt. Vậy nhưng sau 23 năm, Long Nhật và bà xã - Á khôi thành phố Hải Phòng - vẫn nắm chặt tay nhau.
Gia đình nam ca sĩ Quách Thành Danh cũng được xếp vào danh sách gia đình đông con nhất showbiz Việt khi sinh thêm con thứ 5 vào đầu năm 2019. Anh và vợ đã sang Mỹ định cư từ tháng 2/2019. Kinh tế dư dả nhưng việc chăm sóc, lo toan cho 5 người con nhỏ cũng ngốn khá nhiều thời gian của vợ chồng anh. Thời gian đầu khi bé út chào đời, vợ chồng anh khá vất vả vì bé bị bệnh tim bẩm sinh. Chi phí chữa trị lên tới 40 tỷ đồng nhưng rất may đã có bảo hiểm.
Bà xã của Quách Thành Danh sinh năm 1985, kém anh 8 tuổi. Bảo Ngọc từng là một hot girl được nhiều người biết tới. Hai người nên duyên sau khi đóng chung trong MV. Chuyện hôn nhân được cặp đôi giấu kín tới khi sinh người con thứ 4. Lúc đó Quách Thành Danh và Bảo Ngọc mới công bố tin vui khi tham gia một chương trình truyền hình. Sống tại Texas, giọng ca “Tôi là tôi” thường chia sẻ hình ảnh các con vui chơi ở biệt thự của gia đình rộng 1.000 m2.
Nhạc sĩ Đức Huy và người vợ hiện tại chênh nhau 44 tuổi. Cô sinh năm 1991, quê gốc An Giang. Trong cuộc hôn nhân với ca sĩ Thảo My, nhạc sĩ có 3 người con. Với người vợ trẻ thứ hai, ông tiếp tục đón nhận thêm 2 tin vui ở tuổi 70. Năm 2018, ông cho biết bà xã hạ sinh một bé gái đáng yêu, trước đó vợ chồng ông có cậu con trai được hơn 5 tuổi.
Nghệ sĩ hài Vượng Râu hài hước gọi mình là “ông bố đông con nhất showbiz Việt”. Niềm vui nhân đôi khi bà xã anh sinh hai bé song sinh là con trai vào năm 2020. Trước đó vợ chồng anh có với nhau 3 người con gái.
Bà xã của Vượng Râu sinh năm 1985, là hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm cho sự nghiệp. Vượng Râu thường nói anh mê vợ ở tài nấu ăn ngon nên dù đi đâu vẫn muốn về nhà ăn cơm vợ nấu.
Theo Thu Vũ / 24H