Bảo Anh có tình yêu mới sau chia tay Hồ Quang Hiếu?

Google News

Sau khi nữ ca sĩ Bảo Anh "úp mở" hình ảnh nắm tay trai lạ trên trang cá nhân, nhiều fan đã truy lùng ra danh tính của chàng trai giấu mặt. Không ít người khẳng định người đàn ông trong bức ảnh của Bảo Anh chính là Brian Trần.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng". Nguồn Youtube:
Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, mới đây, Bảo Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ảnh nắm tay một chàng trai bí mật, kèm dòng chú thích: “Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ?”. Điều này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cô đã tìm được tình yêu mới.
 Hình ảnh úp mở của Bảo Anh trên trang Fanpage của nữ ca sĩ.
Không những thế, nhiều người hâm mộ còn dựa vào đặc điểm trong bức hình để truy lùng danh tính chàng trai được Bảo Anh nói lời yêu thương. Dựa vào những chi tiết trùng khớp trong hình, kèm dòng chú thích: “Thích thì cứ nhích thôi bạn ơi”, không ít người khẳng định người đàn ông trong bức ảnh của Bảo Anh chính là Brian Trần.
 Nhiều fan đã sớm truy lùng ra danh tính của chàng trai bí mật.
Theo tìm hiểu, Brian Trần là chàng diễn viên, người mẫu mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ. Anh cao 1m86, có gương mặt góc cạnh, điển trai và từng tham gia đóng MV của Hiền Hồ, Hồ Trung Dũng và một số phim điện ảnh. Không ít khán giả cho rằng những câu nói úp mở của ca sĩ Bảo Anh chỉ là màn quảng bá cho MV sắp ra mắt.
 Hình ảnh điển trai, cá tính của anh chàng bị đồn hẹn hò Bảo Anh.
Khi chúng tôi liên hệ với Bảo Anh để tìm hiểu thực hư, Tường Huy – quản lý của nữ ca sĩ cho biết: “Đây chỉ là một chiến dịch mà cả hai tham gia quảng bá cho ngày Valentine 14/2 tới. Riêng về chuyện tình cảm, cá nhân tôi tôi không nghĩ Bảo Anh và Brian Trần có quan hệ vượt mức bạn bè. Nếu là chuyện tình yêu riêng tư, cô ấy sẽ tự mình đăng tải trên trang cá nhân chứ không phải trên Fanpage công khai như thế".
Theo Hương Bùi/ Dân Việt