Bảo Anh liên tục lộ dấu hiệu bất ổn: Sức khỏe xuống dốc, dễ khóc

Google News

Những dấu hiệu mới đây của Bảo Anh đã thật sự làm người hâm mộ lo lắng cho cô.

Chỉ sau hai tập ngắn ngủi, Bảo Anh đã rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì lí do cá nhân và vấn đề sức khỏe. Không chỉ thế, dân tình còn phát hiện ra trong chương trình, nữ ca sĩ đã có nhiều dấu hiệu bất ổn về tinh thần.

Cụ thể là ở phần thi solo vòng 1, ca sĩ Bảo Anh nhận được 85 điểm khi thể hiện ca khúc Lười yêu. Tuy nhiên, cô lộ rõ vẻ mặt trầm tư khi bị cố vấn nhắc nhở: "Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ rất đa dạng màu sắc âm nhạc. Anh mong muốn ở Bảo Anh điều gì đó tròn trịa hơn. Với sân chơi này, anh mong Bảo Anh lấy lại phong độ và nhiệt huyết trong công việc". Sau đó, Bảo Anh đáp lại: "Nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng cao được, sẽ có những thứ khiến mình phải xuống tinh thần tí xíu. Em mong khi em đến chương trình này em sẽ có thêm những năng lượng tích cực và những sự yêu thương cùng với những chị đẹp trong chương trình".

Khi quay về phòng hội ngộ, Diệu Nhi đã thăm hỏi Bảo Anh: "Xúc động quá hả?". Lan Ngọc cũng quan tâm bạn mình: "Sao lại khóc?". Đáp lại, Bảo Anh chỉ bật cười. Diệu Nhi phân bua thay chính chủ: "Chưa khóc mà, mắt đỏ thôi".

Bảo Anh liên tục lộ dấu hiệu bất ổn: Sức khỏe xuống dốc, dễ khóc vì quá nhạy cảm.

Khán giả nhận thấy sự bất ổn ở Bảo Anh.

Bảo Anh vướng tin đồn tình cảm với rapper Nega.

Không chỉ ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, góp mặt trong vai trò cố vấn của Ca sĩ mặt nạ, Bảo Anh cũng lộ chuyện quá nhạy cảm, đặc biệt không kìm được cảm xúc mỗi khi nghe đến ca khúc viết về chủ đề người yêu cũ. Nữ ca sĩ đã bật khóc lúc Voi Bản Đôn thể hiện ca khúc Rời bỏ. Cô lý giải về giọt nước mắt của mình rằng: "Thứ nhất là giọng hát của bạn xúc động. Thứ hai là nãy giờ mọi người bàn về tình yêu. Em nhớ có người nói với em rằng là người ta không có xứng với em. Em nên có một người đàn ông tốt hơn chăm sóc. Bạn quyết định rời bỏ. Nên em nghe bài này xúc động thôi". Tiếp đó, trong màn lộ diện của Cừu Bông - Khởi My, Bảo Anh đã tuôn trào nước mắt khi nghe giai điệu Người yêu cũ. Ngô Kiến Huy đã phải chạy vội đến dỗ dành nữ ca sĩ.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Bảo Anh sẽ thấy cô tiết lộ chuyện sụt cân khá nhiều: "1m60 nhưng chỉ nặng 42kg". Một tài khoản còn để lại bình luận động viên nữ ca sĩ nên tăng thêm ít nhất 5kg mới đạt chuẩn BMI (chỉ số khối cơ thể). Trước đó, Bảo Anh từng dính tin đồn hẹn hò nam vũ công kém 7 tuổi - Nguyễn Đỗ Quốc Khanh (Nega), còn sinh con đầu lòng cho anh chàng. Thế nhưng hiện tại, không ít người suy đoán cô và nam vũ công kém 7 tuổi đã "đường ai nấy đi".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật