Bảo mẫu bức xúc đáp trả bố mẹ Mai Phương, làm đơn tố cáo

Google News

(Kiến Thức) - Bố mẹ của cố diễn viên Mai Phương tố hai cô bảo mẫu nuôi bé Lavie vì tiền bạc, lấy xe máy của nữ diễn viên quá cố. Mới đây, một trong hai cô bảo mẫu đã có động thái đáp trả.
 
 

Mới đây, bố mẹ của cố diễn viên Mai Phương bất ngờ nhờ tới luật sư để giành lại quyền nuôi cháu - bé Lavie. Trong đoạn clip làm việc với luật sư, bố mẹ của Mai Phương tố hai cô bảo mẫu nuôi bé Lavie vì tiền bạc và được Mai Phương trả cao hơn những người khác chứ không phải vì tình nghĩa.
Cũng theo lời bố mẹ của Mai Phương, hai cô bảo mẫu từng cãi nhau với Mai Phương và bỏ đi mang theo cả chiếc xe máy của nữ diễn viên quá cố. Ngoài ra, hai cô bảo mẫu còn cố tình ngăn cản việc bố mẹ của Mai Phương đến thăm bé Lavie.
Trước lời tố của bố mẹ Mai Phương, một trong hai cô bảo mẫu đã có động thái đáp trả. Theo đó, người này chính thức gửi đơn tố cáo vị luật sư đang làm việc cho bố mẹ của Mai Phương có hành vi xúc phạm danh dự, xâm phạm bí mật đời tư cá nhân và vi phạm quy tắc hành nghề luật sư.
Theo đơn tố cáo, cô bảo mẫu của bé Lavie nói rằng các thông tin từ phía mẹ của Mai Phương có nội dung vu khống như tự ý lấy xe, lấy tiền của Mai Phương, cố ý giữ Lavie khi không được phép của gia đình.
Bảo mẫu của bé Lavie còn bày tỏ sự bức xúc vì vị luật sư khẳng định cô ngăn cản bà ngoại của bé Lavie thăm nom cũng như tự quay lén video khi đến nhà cô. Trong đoạn video vị luật sư đăng tải thể hiện rõ địa chỉ nhà cô và tự ý quay video cuộc nói chuyện với mẹ của cô khi không được đồng ý.
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao
 Cố diễn viên Mai Phương bên con gái và bố mẹ. Ảnh: FBNV
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-2
 Hai bảo mẫu của bé Lavie. Ảnh: FBNV
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-3
 
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-4
 
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-5
 Ảnh chụp đơn tố cáo của cô bảo mẫu. Ảnh: FBNV
Ngoài đăng tải ảnh chụp đơn tố cáo, bảo mẫu của bé Lavie tố bố mẹ của Mai Phương thiếu sự quan tâm dành cho con gái và cháu gái. “Bà nói bà chăm sóc, yêu thương Phương, bà ơi những viên thuốc đặc trị đầu tiên Phương uống tên gì bà có biết không ạ? Thế hệ thuốc thứ 2 Phương uống tên gì, chi phí cho tiền thuốc men bà có rõ không ạ?
Bà nói bà yêu thương và chăm sóc Lavie từ thuở lọt lòng đến giờ, vậy xin hỏi bà, Lavie đã và đang uống sữa gì bà nhỉ? Từ khi con lọt lòng cho đến giờ con có tiêm ngừa không bà? Con còn thiếu mũi tiêm nào không hả bà?”, cô bảo mẫu nói.
Người này cũng tố trong lúc Mai Phương “thập tử nhất sinh”, mẹ của nữ diễn viên quá cố đến bệnh viện chỉ để hỏi còn bao nhiêu tiền. “Ở cái ngưỡng cửa thập tử nhất sinh mà bà không hề thương xót con ông bà? Bà có nhớ không? Bà có nhớ bà gọi tôi đến và kêu tôi đi vào phòng cấp cứu hỏi Phương còn bao nhiêu tiền, Phương tính thế nào nói cho bà biết để bà tính, nhưng tôi đã không làm điều đó.
Bà nhớ cái giận tức điên của bà ở sảnh bệnh viện khoa tim A12.1 của bệnh viện 175 không bà? Bà đập ầm ầm cái phòng cấp cứu hồi sức tích cực đó bà, bà nhớ không? xung quanh đó các y bác sĩ, bệnh nhân đều chứng kiến được cảnh đó mà bà”, cô bảo mẫu chia sẻ.
Người này cũng chia sẻ những nỗi vất vả khi chăm sóc Mai Phương và bé Lavie và khẳng định chưa từng kêu ca, oán trách: “Tôi gần như quần quật từ sáng đến tối, sáng lo đi làm chiều về tất bật vào viện để kịp thay ca cho bạn bè về, tôi nào có kêu ca với ai đâu ông bà?
Tôi tự nguyện hy sinh giờ giấc công việc chính của tôi để tôi có thể chăm sóc Phương một cách chu toàn nhất vì tôi rất rõ khi cầm hồ sơ bệnh án của Phương, cái án tử nó buộc tôi phải dừng mọi thứ cá nhân để dành thời gian yêu thương Phương, vì tôi quá rõ thời gian của Phương không còn nhiều…
...Trong suốt khoảng thời gian Phương ở cái ngưỡng cửa thập tử nhất sinh, tôi hoàn toàn phải ăn bờ ngủ bụi và nhờ từng bữa cơm mang vào bệnh viện cho tôi thông qua sự giúp đỡ của bạn bè của Phương đó bà.
Quầy hàng của tôi trên trung tâm thương mại tôi phải đóng cửa hoàn toàn và chịu đóng phạt 100%, tôi có kêu ca than vãn với ai đâu bà? Có ai đã phải chi và đền bù những thiệt đó cho tôi chưa bà? Tôi tự nguyện vì sự yêu thương của tôi”.
Cuối chia sẻ, cô bảo mẫu của bé Lavie mong muốn bố mẹ của Mai Phương nên để cho bé Lavie có tuổi thơ bình yên, chờ ngày được Phùng Ngọc Huy đón về.
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-6
 
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-7
 
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-8
 
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-9
 
Bao mau buc xuc dap tra bo me Mai Phuong, lam don to cao-Hinh-10
Nguyên văn chia sẻ của bảo mẫu bé Lavie.  
Hiện tại, các thông tin từ phía cô bảo mẫu chỉ là một chiều. Phía bố mẹ diễn viên Mai Phương đến nay vẫn chưa lên tiếng. Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai tưởng nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube Trấn Thành


Thu Cúc