Bảo Ngọc tiết lộ đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Hoài Lâm

Google News

(Kiến Thức) - Sau tuyên bố chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc bày tỏ hiện tại cả hai đã hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn. Khoảng thời gian qua dù nhiều khó khăn nhưng là kỷ niệm đẹp nhất đối với cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Buồn làm chi em ơi". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Mới đây, Bảo Ngọc chia tay Hoài Lâm khiến fan sốc. Theo chia sẻ của Bảo Ngọc, cô đã dành cả thanh xuân, làm tất cả mọi thứ vì Hoài Lâm, thậm chí sinh 2 con cho nam ca sĩ nhưng cuối cùng vẫn không giữ được hạnh phúc. Cả hai ngày một xa nhau, thành người xa lạ.
Chia sẻ của Bảo Ngọc khiến bạn bè, người hâm mộ tiếc nuối. Nhiều người động viên Bảo Ngọc cố gắng vượt qua giai đoạn sóng gió để hàn gắn tình cảm với Hoài Lâm.
Bao Ngoc tiet lo da hoan tat thu tuc ly hon voi Hoai Lam
 Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức chia tay. 
Đáp lại lời động viên từ fan, Bảo Ngọc chia sẻ: "Có những việc không phải mình giữ không thôi là được, 1 cái nhà xây phải cần có 2 người cùng làm, thì gốc nó mới vững, một người làm hoài làm mãi, một người chạy theo những thứ khác, thì sẽ giữ được bao nhiêu lâu. Có những việc ngoài tầm kiểm soát của em và em không có khả năng để tiếp tục giữ nữa. Hiện tại giấy tờ bọn em cũng xong xuôi hết rồi. Đối với em khoảng thời gian qua có khó khăn nhưng vẫn là đẹp nhất...".
Sau thông tin gây sốc, Bảo Ngọc cũng gửi lời cảm ơn fan: "Cám ơn mọi người nhiều lắm, bất kì vấn đề gì cũng sẽ có hai ý kiến, hai bề mặt, em không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng lại hết từ hôm qua rồi.
Thật sự cứ nghĩ mình sẽ phải 1 mình, nhưng thật ra không như vậy, nhiều người yêu thương và lo cho mình đến vậy, đối với riêng bản thân em thì là quá đủ rồi. Chúc mọi người luôn an yên, đừng mất niềm tin vào tình yêu, bằng cách này hoặc cách khác, ai cũng xứng đáng được hạnh phúc".
Bao Ngoc tiet lo da hoan tat thu tuc ly hon voi Hoai Lam-Hinh-2
 Bảo Ngọc lên tiếng sau khi tuyên bố chia tay Hoài Lâm. Ảnh chụp màn hình
Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ chưa có phản hồi sau khi Bảo Ngọc công bố hôn nhân tan vỡ. Tuy vậy, quản lý của Hoài Lâm đã lên tiếng xác nhận chuyện cặp đôi ly hôn. Hiện tại, hai con gái của cặp đôi sống cùng mẹ. Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn ở quê nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.
Hoài Lâm và Bảo Ngọc có 9 năm gắn bó trước khi đổ vỡ. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì không được gia đình, khán giả ủng hộ chuyện tình cảm. Nam ca sĩ có thời gian ở ẩn, bí mật kết hôn. Năm 2018, Hoài Lâm mới công bố đã kết hôn và có 2 cô con gái.
Chuyện tình tan vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến fan bất ngờ. Không chỉ động viên Bảo Ngọc, nhiều fan của Hoài Lâm còn lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ khi hôn nhân tan vỡ.
"Chị là người chứng kiến hạnh phúc của 2 em, chứng kiến 2 bé con ra đời. Và chị luôn ngưỡng mộ, đồng cảm với hạnh phúc của bọn em. Nhưng đúng là chẳng có chuyện gì không thể xảy ra", "Cảm thấy thật thương cho mối nhân duyên này. Bên nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió đổ vỡ nhưng cuối cùng lại vẫn chẳng thể ở bên nhau", "Đánh đổi cả 1 tương lai để đổi lấy hạnh phúc của bản thân mình và người mình yêu. Mong rằng chỉ là cảm xúc nhất thời rồi lại quay về bên nhau vì Gà - Cún"... fan chia sẻ về chuyện tình buồn của Hoài Lâm - Bảo Ngọc.
Hồng Khoa