Bao nhiêu lần cậu ấm "Phan Hải" Việt Anh nhắc đến con gái đầu lòng?

Google News

Mới đây, Việt Anh nghẹn ngào khi nhắc đến con gái Song Anh (Dâu Tây). Trước đó, nam diễn viên không ít lần chia sẻ về con gái.

Nam diễn viên Việt Anh và BTV Thùy Linh kết hôn năm 2007 và có một cô con gái chung tên Song Anh (Dâu Tây). Cả hai ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống. Sau đó, vợ cũ của Việt Anh mang con gái ra nước ngoài định cư.
Không ít lần Việt Anh nhắc đến bé Dâu Tây. Mới nhất, trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới "Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ", nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ rằng anh đã lâu không có cơ hội gặp con gái.
VTC dẫn lời Việt Anh: “Con gái của Việt Anh trong phim và ngoài đời chỉ chênh lệch nhau vài tuổi nên những ngày đầu nhận vai, tôi luôn có cảm giác nếu như một lúc nào đó trong cuộc sống mà mình gặp lại con, tôi cũng phải đối diện với những tình huống như thế.
Tôi không có cơ hội gặp con gái đã lâu, hy vọng rằng khi phim phát sóng, con sẽ xem được và hiểu tình cảm mà bố dành cho con đong đầy thế nào".
Bao nhieu lan cau am
 Việt Anh bật khóc khi nhắc đến con gái. Ảnh: VOV, VTV
Nam diễn viên cũng chia sẻ, anh cảm thấy nhớ con gái nhiều hơn khi đóng phim mới. "Nỗi nhớ con của tôi trong giai đoạn đóng phim thật sự khủng khiếp. Bình thường, tôi và Dâu Tây không thường xuyên liên lạc nên khi đóng phim với con gái màn ảnh, nỗi buồn của tôi càng bị tăng thêm.
Những cảm xúc khi hóa thân vào kịch bản cùng con gái khiến tôi bị ám ảnh. Nhiều lúc tôi bị lúng túng khi phải đối mặt với những áp lực từ nỗi nhớ này.
Mong muốn được gặp lại con gái luôn thôi thúc tôi. Tôi thường hay ngồi nghĩ xem hiện tại con đang làm gì, sắp tới con sẽ như thế nào, con sẽ thay đổi ra sao.
Bởi tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc cập nhật tin tức của con. Tuy nhiên, muốn thì sẽ có cách thôi dù hơi khó", Việt Anh chia sẻ trên Sức khỏe và đời sống.
Trước đó, hồi cuối năm 2021, Việt Anh hiếm hoi khoe ảnh con gái đầu lòng. Đồng thời nam diễn viên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Dâu Tây.
Anh viết trên trang cá nhân: “Hôm nay là ngày con tròn 14 tuổi và bước vào tuổi 15, chính thức trở thành thiếu nữ. Bố chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được mọi điều con nhé. Luôn mạnh mẽ bước đi bằng đôi chân của mình trên đường đời con nhé.
Năm nay bố có 1 món quà đặc biệt dành tặng con để kỷ niệm tuổi trăng tròn, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời con. Hy vọng khi nhận được nó, con sẽ hiểu tình yêu của bố dành cho con như thế nào. Yêu con gái của bố nhiều lắm, luôn nhớ và yêu con".
Bao nhieu lan cau am
 Con gái của Việt Anh. Ảnh: Dân Trí
Việt Anh cũng từng chia sẻ, nỗi trăn trở nhất của anh là về con gái. “Con không được may mắn như bé Đậu Đậu là dù bố mẹ chia tay nhưng vẫn bù đắp, vẫn có sự chăm sóc. Con gái Việt Anh thiệt thòi hơn khi ở xa và chuyện xảy ra vào thời điểm mình chưa chín chắn, chưa phải người đàn ông trưởng thành để có thể lo mọi chuyện chu toàn.
Đó là lỗi của Việt Anh và mình chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Con gái luôn là điều khiến cho Việt Anh day dứt mỗi khi nghĩ về. Chỉ hy vọng trong tương lai, nếu có điều kiện thích hợp để bù đắp được cho con, nhất định Việt Anh sẽ làm", anh nói.

Xem video "Việt Anh khóc nghẹn khi nhắc đến con gái trong họp báo phim mới". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc